Hot girl Hoài Trinh – Vẻ đẹp lạnh lùng nhưng đầy ngọt ngào và tài năng.

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 01/05/2020

Hot girl Hoài Trinh – Vẻ đẹp lạnh lùng nhưng đầy ngọt ngào và tài năng.

(HayVn.Net) – Hot girl Hoài Trinh sinh năm 1997 tại Hà Nội. Cô nàng 9X là một trong những gương mặt eva trẻ của Việt Nam. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào cùng ngoại hình siêu đẹp. Hơn nữa, Hoài Trinh còn gây ấn tượng với hơn 500.000 lượt follow trên tik tok bởi đôi mắt lạnh lùng đầy mê hoặc.

Hot girl Hoài Trinh với đôi mắt lạnh đầy quyến rũ.

Ngắm nhìn nhan sắc phát cuồng và tài năng của cô hot girl Hoài Trinh

Hoài Trinh sở hữu nhan sắc cực đỉnh, mê hoặc mọi ánh nhìn. Cô nàng hot girl còn gây nhiều sự chú ý bởi vóc dáng thon thả với chiều cao 1m65, nặng 52kg. Bằng vẻ đẹp hài hòa, cô nàng đã làm đốn tim hàng ngàn fan hâm mộ trên facebook và tik tok.

Vóc dáng siêu đẹp của nàng hot girl Hoài Trinh.

Nếu ai tham gia mạng xã hội tik tok cũng có thể biết được cô nàng. Hoài Trinh là gương mặt tiktoker đang làm dân tình sửng sốt bởi đôi mắt lạnh và đầy quyến rũ. Thế nên không mấy lần fan phải đổ gục trước nhan sắc vạn người mê này.

Loading...

Hot girl tài năng và xinh đẹp

Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến cư dân mạng phát cuồng bởi gu thời trang sexy và hiện đại. Cùng với đó là khả năng diễn xuất. Cô cho biết, hiện tại đang làm trong một công ty truyền thông. Đồng thời cô cũng là diễn viên tham gia đóng các bộ phim ngắn và quay quảng cáo.

Hoài Trinh – cô gái thân thiện và luôn yêu đời

Chiếm trọn mọi ánh nhìn của người đối diện với nhan sắc ngọt ngào. Song, cô nàng còn rất thân thiện và siêu dễ thương. “Mình không thích cuộc sống nhạt nhẽo,mình thích sự thú vị. Nên trước khi sống tốt, mình chọn sống vui trước”. Hoài Trinh chia sẻ về châm ngôn sống của mình. Qua đó cũng đủ thấy sự lạc quan, yêu đời của nàng hot girl 9X.

Loading...