Mỹ nữ vô danh làm sáng bừng phố phường, người đi đường ngoái nhìn với váy xẻ đùi

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 28/05/2020

Mỹ nữ vô danh làm sáng bừng phố phường, người đi đường ngoái nhìn với váy xẻ đùi

(HayVn.Net) – Kiểu diện đồ tôn dáng một cách tinh tế giúp cô gái này lọt vào ống kính máy ảnh và nhận được nhiều lời khen.

Cô gái Trung Quốc diện váy xẻ đùi xuống phố lọt vào ống kính máy ảnh.

Trên mục thời trang của trang Sohu, Trung Quốc có đăng tải bài viết về cô gái có gu ăn mặc khi xuống phố ấn tượng với lời khen tươi tắn, quyến rũ và đầy nữ tính. Cô gái trên diện tube top cùng chân váy voan maxi có dáng xẻ đùi, khi di chuyển khéo léo để lộ đôi chân dài thẳng tắp.

Kết hợp cùng trang phục, cô chọn cầm theo một chiếc ví nhỏ màu đen và đi đôi sandal cao gót. Bộ trang phục này được nhận xét là khiến cô ngay lập tức nổi bật giữa đám đông. 

Kết hợp trang phục tinh tế giúp cô gái này nổi bật giữa phố phường.

Loading...

Cô gái trên đã chọn được hai item cực hot trong mùa hè và kết hợp chúng với nhau. Chiếc tube top cô mặc có độ dài phù hợp, dáng ngắn khoe eo tinh tế. Ngoài ra, kiểu quây ôm lấy cơ thể và không có dây quai giúp tôn lên bờ vai thon cùng xương quai xanh nữ tính. Thiết kế của chiếc áo cũng khá ấn tượng với những đoạn dây thắt tạo điểm nhấn. 

Thiết kế tube top khoe vai thon eo nhỏ của người đẹp Trung Quốc.

Mix cùng chiếc áo cô chọn thiết kế váy maxi cạp cao. Đặc biệt là chất liệu voan giúp trang phục chuyển động nhịp nhàng theo bước người đi. Thứ nữa, chiếc váy này được tạo dáng xẻ đùi, vừa đủ thể hiện được vẻ đẹp của cô. Không cần sử dụng những gam màu nóng, chỉ cần màu đen đơn giản cũng đủ khiến cô gái này trở nên nổi bật.

Cô gái phối đồ theo gam màu đen là chủ đạo nhưng vẫn không hề bị lu mờ.

Trở thành tâm điểm nhờ những chiếc tube top

Tube top là món đồ có trong tủ đồ hè của hầu hết các cô gái bởi thiết kế đơn giản nhưng cực kì tôn dáng lại thoải mái và mát mẻ. Tube top phổ biến vào thập 1990 khi rất nhiều ngôi sao nhạc pop lăng xê chúng, giới trẻ cũng mê mẩn kiểu áo táo bạo này dù phụ huynh không mấy hài lòng. Hiện tại, tube top ngày càng được ưa chuộng bởi những cô gái đã đủ tự tin để quyết định mình sẽ mặc gì, mặc như thế nào.

Những chiếc áo tube top cổ điển được làm mới khi kết hợp theo kiểu hiện đại.

Có nhiều công thức kết hợp trang phục cùng tube top. Thông thường, nhiều người lựa chọn phối chúng cùng quần jean, quần baggy mang đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Tất nhiên không thể không nhắc đến quần short như sinh ra để dành cho ngày hè. Nếu yêu thích phong cách “bánh bèo”, nữ tính bạn hoàn toàn có thể kết hợp tube top cùng chân váy, từ váy chữ A đơn giản đến váy maxi dài thướt tha.

Tube top ngày càng đa dạng về kiểu dáng cũng như cách kết hợp.

Váy maxi voan phấp phới trong gió

Cứ mỗi khi hè về, đường phố cũng ngập tràn những chiếc váy maxi voan dài nữ tính, với độ dài quá đầu gối những chiếc váy này có thể được mặc trong nhiều hoàn cảnh từ dạo phố, đi biển tới công sở. Chất liệu voan tạo nên sự nhẹ nhàng tự nhiên cho trang phục. Đặc biệt, một số kiểu mẫu có dáng xẻ đùi càng tôn lên vẻ nữ tính của phái đẹp. Nhất là khi di chuyển, tác động của gió khiến trang phục bay phấp phới, đường phố như trở thành sàn diễn thời trang. 

Chân váy maxi rất được ưa chuộng dù dài nhưng chúng mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Cùng là chân váy maxi nhưng với mỗi kiểu áo khác nhau thì phong cách của người mặc lại là riêng biệt. Những cô nàng yêu thích sự kín đáo có thể mặc chúng cùng với áo sơ mi. Nếu mix với áo phông thì sẽ thêm phần trẻ trung trong khi đó áo croptop hay tube top sẽ mang đến cho người mặc một hình ảnh quyến rũ hơn. 

Có nhiều cách kết hợp trang phục khác nhau với váy maxi.

Loading...