Thanh niên 24 tuổi “bắt cóc” và “quan hệ bất chính” với 126 đôi dép lê

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 27/05/2020

Thanh niên 24 tuổi “bắt cóc” và “quan hệ bất chính” với 126 đôi dép lê

(HayVn.Net) – Được biết, tất cả các đôi dép này đều được mang ra “sử dụng” thường xuyên.

Một người đàn ông có tên Theerapat Klaiya, 24 tuổi, sống tại Nonthaburi (Thái Lan) mới đây đã bị bắt vì tội ăn cắp 126 đôi dép, nhưng nếu chỉ “nhảy” dép thì không có gì đáng nói, vấn đề nằm ở chỗ Theerapat lại mang đống dép này về để… làm chuyện “người lớn”!

Tên Theerapat tại đồn công an.

Sau khi kiểm tra camera của nạn nhân mới nhất, giới chức trách đã tiến hành bắt giữ và lục soát nhà của Theerapat Klaiya. Tại đây, cảnh sát đã phát hiện một “bộ sưu tập” các loại dép với đủ loại thương hiệu, size và màu sắc mà tên này dày công “nhảy trộm” trong vòng 2 năm. Bước đầu kiểm tra cho thấy, tất cả các đôi dép đều được sử dụng thường xuyên.

Toàn cảnh sự việc.

Theo lời khai của kẻ kì quặc này, những đôi dép lê luôn khiến hắn cảm thấy “rạo rực”, hắn thường đi dép trong nhà để tạo… hứng. Sau vài giờ đi đi lại lại, hắn sẽ bắt đầu màn dạo đầu âu yếm và hôn hít những đôi dép, cởi quần áo và chà xát dép lên người, cuối cùng làm gì thì các bạn cũng đoán ra rồi đấy.

Loading...

Bộ sưu tập “nhân tình” của Theerapat.

Theerapat thừa nhận tội trộm cắp, cướp giật vào ban đêm, sở hữu một bộ thu phát kỹ thuật số trái phép và vi phạm lệnh giới nghiêm COVID-19.

Trao đổi với báo chí, thiếu tá Ekkaphop Prasitwattanachai cho biết: “Sau khi bắt được nghi phạm, chúng tôi cũng phát hiện hắn có tội danh tương tự vào hồi năm ngoái khi đi ăn trộm dép ở khu khác”.

Hiện Theerapat đang bị giam giữ và chờ ngày ra tòa để các công tố viên có thể quyết định tội danh của hắn.

Loading...