Diên Hi Công Lược: Có ai khổ như Phó Hằng, bị “cắm sừng” tận 2 lần mà lại còn là anh rể mình

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 11/08/2018

Diên Hi Công Lược: Có ai khổ như Phó Hằng, bị “cắm sừng” tận 2 lần mà lại còn là anh rể mình

Vì bị Phó Hằng lạnh nhạt, Nhĩ Tình đâm ra thù hận và ngày càng căm ghét phu quân mình, để trả thù Phó Hằng, Nhĩ Tình đã lên giường cùng hoàng thượng tức anh rể Phó Hằng.

Phải thừa nhận rằng càng ở những tập sau nội dung của Diên Hi Công Lược càng hấp dẫn và thu hút người xem hơn nữa. Trong tập mới nhất của Diên Hi Công Lược, vì để trả thù Phó Hằng vì đã luôn lạnh nhạt, thời ơ với mình từ ngày tân hôn, Nhĩ Tình đã lập kế hoạch để leo lên giường… hoàng đế Càn Long tức anh rể Phó Hằng.

Nhĩ Tình ngày càng thù hận Phó Hằng.

Khi được ban hôn với Phó Hằng, Nhĩ Tình đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc, thế nhưng trái với Nhĩ Tình, Phó Hằng lại luôn đau khổ dằn vặt vì Ngụy Anh Lạc. Chính vì vậy có thể nói rằng hôn nhân của Nhĩ Tình và Phó Hằng chỉ là chống đối, Phó Hằng chưa bao giờ để ý đến Nhĩ Tình. Chuyện này khiến Nhĩ Tình vô cùng tức giận và nảy sinh thù hận với tướng công của mình.


Không có được tình yêu của Phó Hằng khiến Nhĩ Tình ngày càng có những hành động quá đáng.

Và để trả thù việc Phó Hằng lạnh nhạt mình và luôn giữ trong tim hình bóng Ngụy Anh Lạc, Nhĩ Tình đã lên kế hoạch để “bẫy” Càn Long lên giường với mình. Kế hoạch của Nhĩ tình đã thành công khi cô giả danh cung nữ dâng canh giải rượu cho hoàng thượng.

Loading...


Nhĩ Tình lập kế hoạch leo lên giường Càn Long – anh rể Phó Hằng và đẩy Hoàng hậu tới mức bức tử.

Hành động của Nhĩ Tình khiến cho khán giả vô cùng tức giận, bởi cô không chỉ phản bội lại chồng mình mà còn phản bội lại hoàng hậu – người từng đối xử rất tốt với cô trước đây. Nhiều khán giả suy đoán có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến Phú Sát hoàng hậu nhảy lầu tự sát.


Không chỉ phản bội chồng, Nhĩ Tình còn phản bội cả Phú Sát hoàng hậu.


Đây là một trong những nguyên nhân khiến Phú Sát hoàng hậu tự sát.

“Nhĩ Tình này thật đáng sợ, leo lên cả giường của anh rể chồng”, “Không chỉ phản bội chồng mà còn phản bội luôn cả người đã từng đối xử tốt với mình, nhà Phú Sát thật vô phúc khi có loại con dâu này”, “Vậy đứa con trong bụng Nhĩ Tình là của hoàng thượng hả? thật đúng là đáng sợ”, “Hậu cung đấu đá để có được con của Càn Long, Nhĩ Tình chỉ cần bát canh là có luôn, đáng nể quá”… cư dân mạng bình luận.


Nhĩ Tình đang là nhân vật bị ghét nhất Diên Hi Công Lược.

Loading...