Bị fan nữ ngực khủng lao lên ôm chặt cứng và cưỡng hôn, Noo Phước Thịnh phản ứng đàn ông

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 21/10/2018

Bị fan nữ ngực khủng lao lên ôm chặt cứng và cưỡng hôn, Noo Phước Thịnh phản ứng đàn ông

 Mới đây đoạn clip Noo Phước Thịnh bị một fan nữ cưỡng hôn khi đang diễn trên sân khấu được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Là một trong những nam ca sĩ thường được mời đi hát tại các quán bar, quen với sự bạo dạn của khán giả tại đây nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không giấu được sự hoảng hốt trước tình huống này.

Được biết sự việc trên diễn ra khá bất ngờ khi Noo Phước Thịnh đang trình diễn tiết mục của mình, một fan nữ cố tình tiến đến gần nam ca sĩ và đặt lên má anh nụ hôn tình cảm. Bất ngờ trước hành động này, Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi có chút sững sờ, nhưng anh cũng kịp né tránh và lùi về phía sau. Mặc dù nam ca sĩ đã cố ý chống trả một cách khéo léo nhưng fan cuồng kia vẫn nhất quyết không chịu buông tha. Sau đó cô nàng tiến thẳng tới, thừa cơ hội tặng hoa và ôm hôn Noo Phước Thịnh.


Phấn khích một bạn khán giả nữ cầm bông hoa lên tặng thần tượng No Phước Thịnh.

Đầu tiên khi tiến lại gần anh Noo là bạn fan nữ này để tay lên ngực.

Sau đó lại choàng tay ra phía sau để ôm eo.

Và bất ngờ hơn nữa là một nụ hôn đặt lên má.

Bạn Fan nữ sung sướng cười thật tươi.

Rồi mới chịu lùi khỏi phía sân khấu, dù nam ca sĩ không tỏ ra quá khó chịu nhưng rõ ràng vẫn rất bị động, bối rối.

Dòng tâm trạng bạn Fan nữ đăng lên khi nhiều người ném đá mình.

Vẻ đẹp gợi cảm của cô gái may mắn nhất trong buổi diễn của No Phước Thịnh. Trước phản ứng này của Noo, nhiều cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho anh bởi sự chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Noo cũng rất khéo léo, không làm bạn fan cuồng kia bị bẽ mặt trước đông người. Khỏi phải nói, hành động nam tính này làm hài lòng cư dân mạng nhiều đến mức nào. Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ rơi vào trường hợp khó xử khi phải nhận những nụ hôn bất ngờ ngoài ý muốn ngay khi anh đang biểu diễn trên sân khấu.

Mà trước đây Noo từng gặp khá nhiều trường hợp tương tương tự khi đang diễn trên sân khấu, có lần anh còn bị một số khán giả ném đồ lên trong khi diễn. Có thể thấy, Noo Phước Thịnh nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ, tuy có hơi quá đà nhưng dù sao vì yêu nên họ mới làm thế.

Loading...