Cận cảnh nhan sắc BTV hot nhất VTV: Quá xinh lại còn tốt nghiệp trường báo tại Anh

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 11/10/2018

Cận cảnh nhan sắc BTV hot nhất VTV: Quá xinh lại còn tốt nghiệp trường báo tại Anh

 Một cô gái vừa xinh đẹp, yêu viết lách lại thích vẽ tranh – đúng kiểu “cầm kỳ thi hoạ” cái gì cũng giỏi như thế này đúng là của hiếm!

Lượn một vòng Instagram, chúng ta dễ dàng bắt gặp những cô bạn xinh xắn, đẹp như nàng thơ với lối ăn mặc không chê vào đâu được. Tài khoản @phuonggbong là một trong số những “nàng thơ” sẽ khiến bạn phải xem đi xem lại những tấm ảnh, clip được chia sẻ. 

Xem những bức ảnh thướt tha với thần thái vô cùng cuốn hút của cô bạn này trên Instagram, ai cũng nghĩ hẳn @phuonggbong là mẫu ảnh loobook mới nổi của thương hiệu thời trang nào đó. Nhưng thực ra, cô bạn xinh xắn này đang là BTV của kênh VTV4, thuộc đài truyền hình Việt Nam. Đây là một công việc không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên ngành mà còn cần sự lăn xả, năng động, chịu áp lực công việc cao nữa đấy!


Bức ảnh dịu dàng đến từng phút giây của @phuonggbong được yêu thích trên Instagram.

@phuonggbong tên đầy đủ là Nguyễn Thu Phương (sinh năm 1995). Sau khi tốt nghiệp lớp chuyên Địa trường trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam, Thu Phương du học chuyên ngành Báo chí ở ĐH Westminster London (Anh). 

“Sở thích của mình là viết lách và vẽ tranh. Hầu như mỗi ngày mình đều dành thời gian để viết và những lúc rảnh thì mình vẽ. Mình từng tham gia một số cuộc thi như Istar của Hoa học trò, trở thành đại sứ của trường Ams”, Thu Phương chia sẻ về bản thân.

Loading...


Cô bạn cao 1m57 cực nữ tính, thích viết lách và vẽ tranh.

Hiện tại, Phương đang là BTV tiếng Anh của VTV4. Ngoài công việc chính này cô bạn còn nhận lời làm mẫu ảnh cho một số shop. Tốt nghiệp ĐH năm 2017, Phương về nước và “tiến thẳng” vào Đài. Tự nhận là một người thích “ở ẩn” nên Phương chưa trải nghiệm ở vai trò MC bao giờ. Hi vọng trong thời gian tới cô bạn này có thể tận dụng tối đa thế mạnh ngoại hình, sự duyên dáng và những kiến thức được học để toả sáng ở những vai trò mới tại VTV4 nhé!


Nhan sắc xinh đẹp của biên tập viên tiếng Anh kênh VTV4.


Sau khi tốt nghiệp ở London, Phương về công tác tại đài.


Cô bạn sinh năm 1995 sở hữu đôi mắt rất đẹp.


Gu thời trang nữ tính, thanh lịch.


Cựu Amsterdam xinh xắn, tài năng.

Loading...