Ế quá lâu, chàng trai trộm ảnh gái xinh, lập nick ảo rồi cứ thế ‘hẹn hò’ suốt 3 năm

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 14/10/2018

Ế quá lâu, chàng trai trộm ảnh gái xinh, lập nick ảo rồi cứ thế ‘hẹn hò’ suốt 3 năm

Nếu bỗng một ngày thức dậy, bạn phát hiện ra mình đã có người yêu từ rất lâu nhưng lại chưa bao giờ nói chuyện, gặp mặt, thì sao nhỉ? Chẳng phải là mắc duyên âm gì đâu nhé, mà đây thật sự là một câu chuyện hài “khó đỡ” đấy!

Mới đây, tài khoản N.T.M đã đăng đàn “bóc phốt” trên một nhóm kín trên mạng xã hội, chuyện một nam thanh niên tên là N.Đ.C “ảo tưởng” chuyện yêu đương với cô bạn suốt nhiều năm trời. Câu chuyện tưởng đùa mà thật khiến dân mạng cũng “dở khóc dở cười” thay cho khổ chủ. Ai mà chẳng giật mình, khi bỗng một ngày phát hiện mình có người yêu nhưng lâu nay chẳng hề hay biết nhỉ!


Cô bạn T.M dở khóc dở cười với tình huống này.

Cụ thể, thanh niên tên Đ.C đã tự mình lập một tài khoản lấy tên là T.M và dùng những hình ảnh từ Facebook chính chủ của bạn N.T.M để đăng lại trên tài khoản giả mạo. Sau đó, anh chàng “ảo tưởng” T.M chính là bạn gái của mình bằng cách dùng song song 2 tài khoản N.Đ.C và T.M tương tác với nhau, hệt như một cặp đôi đang yêu. Điều đáng nói, những người bạn của C. cũng không hay biết điều này cho đến khi chính cô bạn T.M phát hiện mình bị giả mạo Facebook cá nhân thì mọi việc mới vỡ lỡ.


Lại còn cập nhật ảnh bìa khoe người yêu mới.


Nhớ nhung thắm thiết.

Loading...