Mặt mộc của dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất 2018, xem xong đừng té xỉu

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 15/10/2018

Mặt mộc của dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất 2018, xem xong đừng té xỉu

 Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh cùng các thí sinh Miss Earth đã có màn xuất hiện mặt mộc trước ban giám khảo.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đang diễn ra tại Philippines với đại diện Việt Nam là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Toàn cầu Nguyễn Phương Khánh. Đến lúc này, Phương Khánh có phần thể hiện khá tốt ở các vòng thi. Ở vòng trình diễn với mặt mộc (không trang điểm), cô được nhận xét vẫn rạng rỡ, tươi tắn.
Nhan sắc Philippines – Silvia Celeste Cortesi – cũng được khen khi rũ bỏ lớp phấn son dày cộm. “Đẹp tự nhiên” là những nhận xét của cư dân mạng dành cho cô gái này. Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Silvia ít nhất có mặt trong top 5.
Đại diện Mexico là một trong những thí sinh được ủng hộ nhiệt tình nhất. Melissa Flores, 20 tuổi, có gương mặt khả ái, vóc dáng thon gọn, chiều cao lý tưởng 1,82 m.
Hoa hậu Trái đất Indonesia là người mẫu kiêm diễn viên 23 tuổi Ratu Vashiti Annisa. Cô không được xếp vào nhóm ứng viên châu Á nặng ký ở cuộc thi năm nay.
Trong khi hầu hết thí sinh đều xuất hiện với hàng lông mày đậm, sắc nét (có thể đã phun săm từ trước), đại diện Sierra Leone được nhận xét là cô gái “mộc” nhất, theo đúng nghĩa đen.
Người đẹp Paraguay hây chú ý với nụ cười tươi trước ống kính.
Đại diện đến từ Panama, Diana Lemos, năm nay 19 tuổi, là sinh viên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, đồng thời là ca sĩ opera. Cô có gương mặt thon, sống mũi cao, nụ cười hiền gây ấn tượng với người đối diện.
Loading...