Ngắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi – Chu Thị Khánh Vân

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 31/10/2018

Ngắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi – Chu Thị Khánh Vân

Khánh Vân có tới cả trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook, Instagram và Tiktok với các video Muvik siêu dễ thương của mình.

Ngành streamer giải trí đang ‘thần tốc’ trở thành một trong những cách kiếm tiền online dễ dàng nhất cho giới trẻ. Thực tế thì ngoài những cây đa cây đề trong giới như Độ Mixi, Dũng CT, Pew Pew hay VirusS… thì cũng có rất nhiều gương mặt mới nổi còn rất trẻ nhưng đã khá thành công rồi.

Trong đó, có những cô bé, cậu bé còn chưa rời khỏi ghế nhà trường nhưng đã kiếm được cả ngàn USD khiến mọi người mơ ước như hot girl streamer Chu Thị Khánh Vân mới 17 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh này chẳng hạn.

Ngắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh Vân

Được biết cô nàng có tới cả trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook, Instagram và Tiktok với các video Muvik siêu dễ thương của mình. 

Dựa vào độ nổi tiếng của bản thân, Khánh Vân thường xuyên kiếm được các hợp đồng quảng cáo lớn và dễ dàng đạt được thu nhập 20 – 30 triệu đồng một tháng, phải nói là cực lớn so với tuổi 17 của mình. Với số tiền này thì cô nàng có thể dễ dàng trang trải việc học tập cũng như sinh hoạt của bản thân mình.

Ngắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh Vân

Sau đây là một số hình ảnh rất dễ thương và cũng không kém phần gợi cảm của nữ streamer tuổi teen tài năng này:

Loading...

Ngắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh VânNgắm nhan sắc cute lạc lối của hot streamer 17 tuổi - Chu Thị Khánh Vân

Loading...