Ngọc Trinh khoe ảnh sang chảnh ở Paris nhưng nhìn đường phố có điểm “sai sai”

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 15/10/2018

Ngọc Trinh khoe ảnh sang chảnh ở Paris nhưng nhìn đường phố có điểm “sai sai”

Có lẽ Ngọc Trinh dành khá nhiều cảm tình đặc biệt cho Châu Âu, vì nữ hoàng nội y thường xuyên có những chuyến bay qua lại giữa Việt Nam và mảnh đất này.

Mới đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp lại tiếp tục nhiều người ghen tỵ khi lại tiếp tục có một cuộc du ngoạn trong mơ tại trời Tây vào mùa thu.

Paris với nữ người mẫu này có lẽ không có gì xa lạ, nhưng so với những lần trước, Ngọc Trinh lại chọn ở trong căn phòng tuyệt đẹp để có ‘background’ cho những bức ảnh lần này.

Ô cửa sổ hình bầu dục, trong suốt, hướng ánh mắt ra phía xa xa là toàn cảnh tháp Eiffel, phía dưới là những ngôi nhà mang lối kiến trúc Pháp đang chìm trong nắng sớm. Với bối cảnh ấy, không khó để đoán được đây là ‘view’ không dễ tìm và mức độ ‘chịu chơi’ mà Ngọc Trinh đã chi ra cho việc tận hưởng cuộc sống.

Loading...

Một buổi sáng đẹp như mơ trên đất Pháp.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng thắc mắc cho rằng loạt ảnh của Ngọc Trinh là ảnh ghép xe ở đằng xa không hề chuyển động dù cô đã chụp mười mấy tấm, nhưng sự thật chỉ là vì muốn ảnh thật long lanh nên photoshop hơi quá tay mà thôi

Theo Ngọc Trinh chia sẻ, cô phải đặt chỗ trước hai tháng mới có vé đặt chân vào căn phòng khách sạn này. Và dĩ nhiên, khi đến Pháp, nữ hoàng nội y đã không bỏ lỡ cơ hội để có được những bức ảnh thật gợi cảm.

Ngọc Trinh khoe dáng nuột nà trong váy hồng nữ tính.

Khắc Tiệp cũng là người cùng góp mặt trong những bức ảnh này, sau chuyến đi trên đất Pháp, ông bầu Venus sẽ bắt tay vào việc tổ chức Đêm hội chân dài lần thứ 12 ngay khi về Việt Nam. Được biết, đây cũng sẽ làm lần cuối cùng chương trình này được thực hiện.

 

 

Khắc Tiệp – người đồng hành cùng Ngọc Trinh trong chuyến du ngoạn Châu Âu sang chảnh lần này.

Loading...