“Thánh nữ Bolero Dance” bất ngờ nổ túi ngực trên máy bay

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 29/10/2018

“Thánh nữ Bolero Dance” bất ngờ nổ túi ngực trên máy bay

 Quách Tuấn Du vừa livestream tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ bị nổ túi ngực silicon.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Quách Tuấn Du livestream trên trang cá nhân chia sẻ lại trường hợp nữ ca sĩ Ivy Trần – người em kết nghĩa của anh – vừa gặp sự cố nổ ngực trên máy bay cách đây vài ngày.
Trích livestream của Quách Tuấn Du về trường hợp của Ivy Trần
Trong clip, Quách Tuấn Du ngồi cạnh giường bệnh nơi Ivy Trần đang nằm nghỉ sau khi được một bác sĩ cứu chữa.
 "thanh nu bolero dance" bat ngo no tui nguc tren may bay hinh anh 1
Quách Tuấn Du bên giường bệnh của Ivy Trần và hai túi ngực silicon, một bên túi ngực bị vỡ (màu vàng)
Nam ca sĩ kể lại tình hình của Ivy Trần, đồng thời đưa ra cho cư dân mạng xem hình ảnh túi ngực bị vỡ bởi chất lượng kém. Rất may, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kịp thời xử lý bằng việc tháo bỏ túi ngực vỡ ra khỏi cơ thể, đồng thời vẫn có thể đặt túi ngực khác vào mà không bị nhiễm trùng.
Theo lời kể của Quách Tuấn Du, anh đi cùng chuyến bay với nữ ca sĩ Ivy Trần từ Đài Loan trở về Việt Nam. Trước khi lên máy bay, sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn ổn định, không sao cả.
Khi ở trên máy bay, do áp suất cao trên máy bay cộng với chất lượng kém của túi ngực silicon nên đã bị nổ túi ngực. Trên đường đi từ sân bay về, Ivy Trần có dấu hiệu đau tức ngực khiến Quách Tuấn Du rất lo lắng.
 "thanh nu bolero dance" bat ngo no tui nguc tren may bay hinh anh 2
Quách Tuấn Du và nữ ca sĩ Ivy Trần là anh em kết nghĩa
Anh bèn bảo người em kết nghĩa này nên đi khám bác sĩ. Cả hai có qua một vài bệnh viện khám, chiếu chụp thì phát hiện ra đã bị nổ túi ngực. Các bác sĩ khuyên nên phẫu thuật để tháo túi ngực silicon ngay.
Nhiều người không dám nhận ca này vì sợ Ivy Trần đã bị hoại tử. Tuy nhiên, rất may cô được Quách Tuấn Du đưa đến bệnh viện uy tín để chữa kịp thời.
Nhìn hình ảnh túi ngực silicon bị chuyển sang màu vàng, bể nát và bết dính, nhiều cư dân mạng không khỏi sốc. Ivy Trần nằm trên giường bệnh chia sẻ, những ngày qua cô bị ảnh hưởng tinh thần rất lớn vì lo sợ.
Cô đã không chịu nghe lời của người anh là Quách Tuấn Du đi khám chữa ngay lúc thấy có dấu hiệu đau ngực vì sợ nếu phải tháo túi ngực ra, cơ thể sẽ không đẹp là điều rất khó khăn về ngoại hình cho một nữ ca sĩ.
Ivy Trần đã chấp nhận chịu đau, uống thuốc giảm đau nhưng sau đó, cô buộc phải nghe lời Quách Tuấn Du hối thúc đi tới bệnh viện.
 "thanh nu bolero dance" bat ngo no tui nguc tren may bay hinh anh 3
Nữ ca sĩ Ivy Trần trước khi bị vỡ túi ngực silicon
Theo chia sẻ của nam ca sĩ Quách Tuấn Du, anh thực hiện livestream vì muốn nhờ cộng đồng mạng tìm giúp bác sĩ đã làm phẫu thuật cấy túi ngực cho Ivy Trần cách đây 7 năm. Hiện bác sĩ này chối bỏ trách nhiệm. Khi liên hệ bằng điện thoại của Ivy Trần, bác sĩ không bắt máy.
Gọi bằng số điện thoại khác, vị này lấy lý do đã bỏ nghề về quê vì bệnh ung thư. Quách Tuấn Du liên lạc liên tục 3 ngày nhưng vẫn chưa gặp.
Anh cho hay, bất đắc dĩ anh mới phải livestream nói về tình hình của cô em Ivy Trần, bởi nếu ngay từ đầu khi liên hệ, bác sĩ nhận trách nhiệm, dắt nữ ca sĩ đi chữa trị thì không bao giờ anh phải công bố sự việc.
Quách Tuấn Du cho hay, thời điểm nữ ca sĩ Ivy Trần đi bơm ngực cách đây 7 năm, nhưng cô được bác sĩ viết phiếu bảo hành trọn đời. Anh thấy bác sĩ cần có trách nhiệm với bệnh nhân của mình khi để lại hậu quả ngoài ý muốn. Nam ca sĩ là người hối thúc và cũng là người cho cô em gái mượn tiền để chữa chạy.
Khi được hỏi về chi phí Ivy Trần bơm ngực cách đây 7 năm, cô cho hay lúc đó bác sĩ lấy chi phí gần 2.000 USD (khoảng 44 triệu đồng).
Trường hợp của nữ ca sĩ Ivy Trần khá hi hữu, là một bài học kinh nghiệm với những cô gái muốn nâng ngực cần phải chọn lựa cơ sở y tế uy tín.
Ivy Trần đi hát từ những ngày tham gia vào các buổi họp mặt văn nghệ đội nhóm của nhà văn hoá Lao Động cùng với ca sỹ Quách Tuấn Du, Anh Tuấn MTV.
Cô đã có 18 năm trong nghề ca hát, chủ yếu hát ở phòng trà. Trên trang cá nhân, Ivy Trần ghi danh xưng của cô là “thánh nữ bolero dance”. Cô chọn con đường an toàn cho bản thân và là người em thân thiết của Quách Tuấn Du.
Loading...