Vừa đẹp vừa “liều” hãy thử áo hở chân ngực của nữ hoàng gợi cảm Philippines

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 18/10/2018

Vừa đẹp vừa “liều” hãy thử áo hở chân ngực của nữ hoàng gợi cảm Philippines

 Stylist nhận định đàn ông thích ngắm phụ nữ mặc gợi cảm, ví như kiểu áo hở chân ngực.

Người mẫu Philippines – Sunshine Guimary xuất hiện gợi cảm trong trang phục áo tắm khoe chân ngực
Mốt áo khoe chân ngực không chỉ “gây bão” ở Hollywood mà còn lan sang cả châu Á và được nhiều mỹ nhân ưa chuộng. Nhiều cô gái Thái Lan, Việt Nam, Philippines… chẳng hề ngại ngần khi mặc nó đến nơi đông người.
Chân dài đình đám nhất nhì Philippines hiện nay là Sunshine Guimary vừa khiến fan ngất ngây khi diện mốt này. Dáng vóc đồng hồ cát chính là lợi thế giúp 9X xuất hiện ấn tượng. Sunshine là ví dụ điển hình cho việc phất lên nhờ dáng vóc nóng bỏng. Việc chăm chỉ đăng tải ảnh gợi cảm trên Instagram mỗi ngày giúp cô nàng thu hút gần 800.000 người theo dõi. 
Ở Việt Nam, Ngân 98, Thánh Bi, Yaya Trương Nhi, Á hậu Linh Chi, Hương Giang Idol… cũng từng gây nhiều chú ý khi mặc mốt áo khoe chân ngực. 
 
Bức ảnh thu thú hàng ngàn lượt thích của Sunshine Guimary 
Theo stylist Đinh Thanh Long, những người có vòng 1 đẹp, eo thon rất hợp với kiểu áo khoe chân ngực. Anh giải thích Sunshine Guimary mặc mốt này đẹp, không hề phản cảm hay lộ liễu vì: “Ai có ngực đẹp đều muốn khoe ra mà. Đàn ông thích kiểu này vì sức hấp dẫn giới tính. Phụ nữ mặc sexy cũng một phần là để đàn ông ngắm, như này rất hấp dẫn”. 
 
Hình ảnh “đốt mắt’ khác của Sunshine trong trang phục khoe chân ngực
Trong khi đó, stylist Benny Vick cho rằng áo khoe chân ngực đẹp hay không là do đánh giá của từng người. “Với hot trend này, có người thấy nó đẹp, rất thời trang, người thì ngược lại, thấy nó hở hang… đánh giá sao thì do cách nhìn của mỗi người. Thời trang luôn có sự vận động và thay đổi. Xu hướng này cũng vậy, nhiều người cũng chào đón và yêu thích nó như bao xu hướng khác. Đó là chuyện dễ hiểu”, anh nói. 
Stylist nhận định thêm, kiểu áo khoe chân ngực rất kén người mặc. Nó không phù hợp với những người có vòng eo quá to cũng như vòng 1 quá nhỏ. Tuy nhiên, với một người có khuôn ngực đẫy đà lại cố tình mặc quá ngắn sẽ gây ra hình ảnh phản cảm, phô lộ da thịt.
 
Thanh Bi từng gây tranh cãi phản cảm khi mặc áo hở chân ngực
Loại áo khoe chân ngực sẽ trở nên thời thượng hơn khi kết hợp cùng chân váy ngắn, dài tùy ý, quần short, quần dài ống suông hoặc ống loe. Ngược lại, nếu mặc không tinh tế sẽ gây ra hình ảnh phản cảm. 
Ví dụ như cách mặc của Thanh Bi, stylist Duy Dương nhận định rằng: “Theo tôi, nhìn hơi phản cảm một chút. Thật ra, loại áo underboob này được từng được nhiều ngôi sao hollywood mặc nhưng được mix cùng quần cạp cao và áo khoác bomber nên nửa kín nửa hở, nhìn tinh tế hơn. Còn bạn này sử dụng underboob cùng với quần lót cùng tông, khoe trọn da thịt nên nhìn phản cảm, không mang tính thời trang.”
Loading...