Bay lắc trong bar đến tận 3h sáng, cầm hóa đơn hơn nửa tỷ thanh niên ngất tại chỗ!!!

Posted by: admin Category: Home, Hot Comments: 0 Post Date: 04/11/2018

Bay lắc trong bar đến tận 3h sáng, cầm hóa đơn hơn nửa tỷ thanh niên ngất tại chỗ!!!

 Dẫu biết đi bar tốn kém nhưng tốn tiền trăm triệu đã hiếm lắm rồi, mà đến mức 549.001.200 đồng như thế này thì quả thật phải xem lại.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp tờ hóa đơn khi đi bar của vài bạn trẻ lên tới 549.001.200 đồng khiến nhiều người xôn xao, bàn tán. Ở hóa đơn này, riêng гượц ngoại và nhiều đồ uống khác đã lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhìn vào hóa đơn, nhiều người trầm trồ về độ giàu có và chịu chơi của nhóm người này. Hiện chưa rõ về tính Xӓc thực của tờ hóa đơn lên đến 549.001.200 đồng nói trên nhưng thông tin trên đó cho thấy, tờ hóa đơn này được thanh toán tại một bar ở Tp HCM.

Hóa đơn đi bar mà hết gần 550 triệu đồng thế này thì quá xa xỉ rồi.

Nhiều người có kinh nghiệm đi bar như anh Lê Vũ Quang cho biết ”Hóa đơn thanh toán hàng chục triệu thì có nhiều nhưng nói đến trăm triệu rất hiếm. Nhưng đến 549.001.200 đồng như thế này thì không bao giờ có“.

Nếu lương một tháng của bạn là 8 triệu đồng, thì cần phải đi làm hơn 5 năm không ăn uống, chơi bời, thậm chí là không đổ xăng thì bạn mới đủ tiền trả hết hóa đơn này.

Loading...

Sau khi đăng lên mạng xã hội, nhiều người cũng cho rằng, việc tạo ra một hóa đơn như thế này cực đơn giản và là trò chơi mới “thích khoe của hoặc theo trào lưu văn hóa chụp hóa đơn” của giới trẻ hiện nay mà thôi.

Thành viên Dương Xuân Quỳnh một người thường xuyên đi bar cho biết: ”Nếu một nhóm 20 đến 30 người đi mà toàn uống гượц ngoại như thế này thì vài trăm triệu là chuyện bình thường, có lần mình với nhóm bạn sinh nhật gọi chai гượц sang cũng hết mấy chục triệu rồi”.

Thành viên Hoàng Tuân thì tỏ ra nghi ngờ với tờ hóa đơn này: ”Bạn chỉ cần có máy in là hoàn toàn có thể cho ra những hóa đơn hàng trăm triệu như vậy, còn thật giả thế nào thì nhìn ảnh khó mà nói được”

Loading...