Bóc mẽ 9 chiêu trò “phóng đại” không đỡ nổi trên màn ảnh khi so sánh với ngoài đời

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 07/11/2018

Bóc mẽ 9 chiêu trò “phóng đại” không đỡ nổi trên màn ảnh khi so sánh với ngoài đời

 Phim ảnh luôn cường điệu hóa mọi thứ lên một cách quá đáng nhằm tạo ra những trải nghiệm tột đỉnh nhất cho khán giả. Tuy nhiên, khi hiểu rằng sự thật về những thước phim ghi điểm nhất trong lòng khán giả, ai cũng phải ngán ngẩm. 

1. Cảnh ʜаск vào máy tính hệ thống

Chúng ta cũng có thể không ít lần trông thấy những hacker thiên tài trên màn ảnh chỉ cóvài cú click chuột và gõ phím cách cách là đã có thể mở khóa thành công bất kỳ hệ thống bảo mật thông tin tối tân nào.

Bóc mẽ 9 chiêu trò “phóng đại” không đỡ nổi trên màn ảnh khi so sánh với ngoài đời

Trên thực tế, những hệ thống bảo mật thông tin tối tân nhất trên thế giới không phải do trẻ con tạo ra. Và để có thể thực sự ʜаск được những chương trình như thế, bất cứ hacker nào trên thế giới cũng tốn ít nhất hàng tiếng đồng hồ.

Loading...

2. Cảnh chia ly người sắp giã từ sự sống

Thành thật đi, mặc dầu những thước phim đó có xúc động và ướt át đến cỡ nào (chưa kể đến những bộ phim truyện Ấn Độ mà người sắp Cʜếƫ thở còn “dai” hơn người sống), thì trên thực tế, không phải người nào cũng có đủ điềm đạm để đàm đạo chuyện xưa như thế này đâu.

3. Những bộ trang phục siêu hero

Không phải siêu hero nào cũng mặc áo choàng, và… ăn diện dị hợm cả. Trừ khi bạn có sở thích cosplay hoặc đang có ý định tham gia vào một buổi tiệc hóa trang mà thôi.

4. Hình ảnh được phóng to còn nữa đến không ngờ

Việc hình ảnh được phóng to vẫn có thể trở nên rõ ràng hay không phụ thuộc vào chất lượng cao của bức hình, chứ không phải nút phóng to trong chương trình Paint của máy tính đâu nhé.

5. Cảnh khóc trên phim 

Kinh nghiệm xương Mӓц của rất nhiều bạn trẻ khi cố gắng sống ảo một cách ướt át trên mạng xã hội. Khóc ở ngoài đời thì chẳng lúc nào lung linh và đẹp đẽ như trên màn ảnh đâu.

6. Mở khóa bằng kẹp tóc

Chỉ bằng một cái kẹp tóc mà mở được ô cửa dễ dàng như thế này thì các công ty làm khóa phải phá sản ɱấƫ thôi.

7. Nhảy qua xe ô tô

Trên thực tế, không phải người nào cũng có đủ thời gian để tạo ra được dáng nhảy ưng ý khi bị một chiếc ô tô chặn lại. Thay vì thế, chẳng phải chỉ có đi vòng qua là xong chuyện rồi sao…

8. Lại là cảnh chia ly trong phim

Đúng rồi đó, bằng hữu cây khế thì có khắp mọi nơi. Vậy nên đừng mong rằng sẽ có ai đó ở lại với một cái gã sắp tử nạn trong khi Nɡцγ ʜіểм thì đang giáp ranh.

9. Cảnh nổ tung trong phim

Những vụ nổ quá lớn trong phim khi thực sự diễn ra ở ngoài đời đều tạo ra rất nhiều cʜấɴ độɴġ, chưa kể là sức nóng của vụ nổ thậm chí còn có thể gây bỏng cho bất cứ ai đứng gần.

Có những còn nữa xuất hiện lặp đi lặp lại trên màn ảnh đến mức khiến người xem tưởng như đó đó chính là cách mà thực tế đã diễn ra. Nhưng hóa ra, đó đơn thuần những điều vô lý được các nhà làm phim khéo léo biến đổi thành hợp lý mà thôi.

Loading...