CĐM xuýt xoa vì loạt ảnh bikini của Hoa hậu Tiểu Vy, Mai Phương Thúy phản ứng khiến ai cũng bất ngờ!

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 18/11/2018

CĐM xuýt xoa vì loạt ảnh bikini của Hoa hậu Tiểu Vy, Mai Phương Thúy phản ứng khiến ai cũng bất ngờ!

 – Khi ngắm ảnh bikini của Trần Tiểu Vy ở Miss World 2018, Mai Phương Thúy không ngại khen đàn em là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất.

Sau các phần thi tài năng, hùng biện tiếng Anh đã đến lúc Trần Tiểu Vy cùng các thí sinh Miss World 2018 phô diễn đường cong. Tuy chỉ là những bức ảnh được chụp bằng điện thoại nhưng dễ dàng thấy rõ cơ bụng gợi cảm của nàng Hậu 18 tuổi. Trong trang phục bikini tím, mỹ nhân gốc Quảng Nam khoe trọn đường cong mềm mại, gợi cảm mà vẫn tươi trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy thể hiện sự ủng hộ theo sát đàn em bằng việc đăng tải lại bức ảnh Trần Tiểu Vy mặc bikini kèm lời bình luận: “Một phiếu cho em sau này trở thành Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất“.


Lời khen của Mai Phương Thúy dành cho nàng Hậu 18 tuổi khiến ai cũng bất ngờ.


Được biết, loạt ảnh này do ống kính của BTC Miss World đã phải chú ý tới cô trong hoạt động ngoài trời.

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy cũng tự nhận mình và Tiểu Vy khá giống nhau. Cùng sở hữu những đường nét khá tây với đôi mắt to tròn, chiếc mũi thanh tú cùng nụ cười tươi tắn nên rất nhiều người nhận xét hai người đẹp trông khá giống nhau. Không chỉ sở hữu những nét tương đồng về nhan sắc, Mai Phương Thúy và Tiểu Vy còn cùng đăng quang Hoa hậu năm 18 tuổi.

Loading...

Mai Phương Thúy nổi tiếng là người hào phóng lời khen đối với các Hoa hậu đàn em. Từ Thùy Dung, Đặng Thu Thảo, Huyền My đến Kỳ Duyên, H’Hen Niê…, Mai Phương Thúy đều khen ngợi hết lời. Thế nhưng chưa có ai khiến Hoa hậu Việt Nam 2006 dành sự trầm trồ và gọi là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất như Trần Tiểu Vy.

Loading...