[Clip] Nam sinh viên năm nhất quay lén 27 nữ sinh đang tắm khi đi học quân sự rồi đem bán với giá 15 nghìn đồng/clip

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 07/11/2018

[Clip] Nam sinh viên năm nhất quay lén 27 nữ sinh đang tắm khi đi học quân sự rồi đem bán với giá 15 nghìn đồng/clip

  Đột nhập vào nhà tắm nữ rồi quay lén 27 nạn nhân. Nhưng khi bị bắt tại trận thì lời khai của hung thủ khiến ai cũng điên người.

Sinh năm 2000, năm nay vừa mới lên đại học nhưng Nguyễn Minh H hiện đang học sư phạm Anh tại trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng bị phát hiện quay lén các sinh viên nữ đang tắm rồi bán cho các nam sinh khác để kiếm lời. Lợi dụng học kì quân sự, H đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ và thực hiện hành vi đồi bại của mình. Đến khi bị bắt, H đã trót lọt quay lén được 27 nữ sinh trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Được biết, khi H đang thực hiện hành vi đồi bại của mình thì bị nam sinh khác phát hiện, H khai sau khi quay clip rồi chỉ gửi cho các bạn của mình xem chứ không hề có ý định kinh doanh. Nhưng theo điều tra thì những đoạn clip này đã được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Đội công tác chính trị sinh viên thuộc trung tâm giáo dục Trung tâm Giáo dục Quốc phòng cho biết, các đoạn clip do H quay được bán lại với giá từ 15.000-30.000 mỗi clip chứ không phải chia sẻ nội bộ như H khai.

H (áo xanh bên trái) bị bắt tại trận khi đang thực hiện hành vi quay lén. 

Theo một nữ sinh là nạn nhân của H còn cho biết thêm, một số đoạn clip đã được phát tán trên các trang web đen khiến danh dự của nữ sinh bị tổn thương nghiêm trọng. Một người bạn của nữ sinh này đã vô tình phát hiện đoạn clip của nạn nhân đang tắm tại khu quân sự và ngay lập tức báo cáo cho các nữ sinh khác về tình trạng này. Đặc biệt sau khi khi nghe lời khai của H, toàn bộ nữ sinh đang học tại khu quân sự đều hoảng loạn vì không biết mình có phải là nạn nhân hay không.

Trao đổi với đại diện sinh viên đang học tại khu quân sự Đà Nẵng thì được biết nội quy học tại khi quân sự này vô cùng nghiêm ngặt, nam sinh không được phép vào khu của nữ nếu không có sự cho phép của người quản lý. Nhưng H là sinh viên đang theo học chương trình chất lượng cao nên được học riêng trong khu nhà thể dục gần khu vực các nữ sinh sinh hoạt. Vì thế, H có nhiều cơ hội thực hiện hành vi sai trái. Sau khi có nhiều clip bị phát tán trên mạng xã hội, một nạn nhân nữ đã tự tử vì không chịu được áp lực tâm lý. Rất may, nữ sinh này được phát hiện và cứu chữa kịp thời.

Thông tin thêm, trong học kì quân sự này không chi có sinh viên của trường Ngoại ngữ Đà Nẵng mà còn có một số trường đại học khác trong khu vực nên mức độ nghiêm trọng rất lớn.

Loading...

Nội quy trong học kì quân sự rất nghiêm ngặt nhưng H đã sử dụng đặc quyền của mình để làm trò đồi bại (ảnh minh họa) 

Hiện các sinh viên đang học tại trường Ngoại ngữ Đà Nẵng vô cùng bức xúc với cách xử trí của nhà trường dành cho H chỉ dừng lại ở mức cảnh cáo. Được biết H là con của một gia đình gia thế ở Đà Nẵng nên hành vi đồi bại của H mới có thể bị bỏ qua dễ dàng như vậy. Trước đó, đã có một vụ nam sinh quay lén nữ sinh tắm chỉ 5 lần thì đã bị phạt 3 năm tù nhưng số lần H quay lén nữ sinh còn nhiều hơn thế mà chỉ dừng lại ở mức cảnh cáo khiến không ai hiểu nổi. Do đó, nhiều sinh viên đã đứng lên phải đối và yêu cầu nhà trường đưa ra hình thức xử phạt thích đáng.

Loading...