Cô gái kết hôn giả với bạn thân để qua mặt bố mẹ, đến đêm tân hôn thằng bạn nháy mắt:”Kết hôn giả nhưng tân hôn thật”

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 12/11/2018

Cô gái kết hôn giả với bạn thân để qua mặt bố mẹ, đến đêm tân hôn thằng bạn nháy mắt:”Kết hôn giả nhưng tân hôn thật”

 Cưới giả nhưng tân hôn là thật nhé, tôi yêu thầm bà 3 năm rồi không biết sao?

Sau trận ốm thập tử nhất sinh của bố thì bố mẹ không còn dung thứ cho Ngân thích làm gì thì làm nữa rồi, 2 cụ ra hạn cuối năm cô phải cưới chồng nếu chưa tìm được ai ưng ý thì cưới luôn anh con bạn bố theo đuổi cô bấy lâu nay.

Cô giật mình định từ chối như mọi lần nhưng bây giờ khi nhìn vào đôi mắt mong chờ của bố mẹ, cô không thể cứng đầu được nữa rồi. Sau lần ốm suýt ɱấƫ ɱạɴġ đó, bác sỹ cũng phán sức khoẻ của bố sa sút trầm trọng, có thể ɱấƫ ɱạɴġ bất cứ lúc nào; bố mẹ chẳng lo gì chỉ thương mỗi mình cô chưa đâu vào đâu nhất là chuyện chồng con.

Vả lại cô năm nay cũng không còn trẻ nữa ngót nghét 28 tuổi chứ ít ỏi gì đâu, vậy là sau bao lần dỗ ngon ngọt con gái không thành công; lần này cuối cùng cô cũng gật đầu đồng ý lấy chồng rồi.

(ảnh minh họa)

Nhưng trong đầu cô nảy ra một kế hoạch khác, cô đâu có thể chấp nhận lấy một người mình không yêu; chính vì vậy mà kế hoạch đưa ra là….Cô nghĩ tới nghĩ lui rất lâu cuối cùng bàn với thằng bạn thân một kế ” cưới thật tình giả” ý muốn nhờ nó giả làm chú rể rồi sau này sẽ đường ai nấy đi

Loading...

– Ý mày là sao tao vẫn chưa hiểu?? Dũng- Thằng bạn thân chí cốt của cô ra vẻ đăm chiêu

– Thằng Ɖіêп này, ý tao là tao với mày cưới nhau cho bố mẹ tao đỡ nói thôi rồi sau 2 năm lại li hôn.

– Thế thì thiệt cho tao quá, tự dung lại mang tiếng là trai một đời vợ à??

– Tao tao xin lỗi, nếu làm khó mày thì thôi. Ngân áy náy khó xử

– Haha đùa đấy, cưới thì cưới, nhớ giả công tao hậu hĩnh đấy. Thằng bạn thân nháy mắt làm cô thở phào nhẹ nhõm, xưa nay cứ nghĩ nó bị gay nên cô với nó chơi rất thân với nhau.

Vậy là Dũng đồng ý với cô rồi, hôm ra mắt bố mẹ 2 cụ nhìn nhau một hồi rồi cũng rất ưng; dù gì nó cũng đẹp trao cao ráo lại là bạn tốt của Ngân xưa nay; cưới ai cũng được miễn là người tốt và đem lại hạnh phúc cho cô thì bố mẹ đã yên lòng rồi.

Mà công nhận dù là giả nhưng Dũng diễn thật ghê, từ A đến Z mọi chuyện cưới xin mình nó lo liệu hết; Ngân nhiều lúc còn bật cười trêu nó diễn sâu quá rồi, nhưng nó chỉ nhìn cô đăm chiêu một hồi rồi không nói gì nữa.

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị cưới vội, đám cưới cũng được diễn ra như mong đợi; Ngân không ngờ mình được biến thành công Cʜύą xinh đẹp thế này, cũng không nghĩ khi mặc bộ váy cưới lộng lẫy xinh đẹp này lại trong lòng cô lại hồi hộp xúc động đến thế.

Đám xá xong xuôi Ngân đã mệt lả người, cô dâu chú rể nhanh chóng về phòng ngủ, bố mẹ Ngân nháy nháy với con rể chúc đủ thứ trên đời nhưng chung quy lại vẫn cứ là ” mau chóng sinh em bé”.

Ngân nghĩ thầm quả này ông bà lại thất vọng rồi, cưới giả thì làm sao có em bé được. Ai ngờ Dũng nhìn cô đăm chiêu một hồi rồi nói:

– Chuẩn bị chưa??

– Chuẩn bị gì cơ??

– Tân hôn?? Mặt nó tỉnh bơ

– Ông bị Ɖіêп à, mình cưới giả mà. Cô nhảy cẫng lên nói

– Cưới giả nhưng tân hôn là thật nhé, tôi yêu thầm bà 3 năm rồi không biết sao. Dũng nghiêm túc nhìn Ngân

Đầu óc cô bây giờ quay cuồng, không thể ngờ Dũng lại yêu đơn phương cô lâu như vậy; quả này tiêu rồi, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, lại nhờ đúng người có tình cảm với mình làm đám cưới. Bây giờ phải đối phó sao đây Ngân ơi??

Theo BTS

Loading...