Cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái, học sinh lớp 6 nhập viện cấp cứu

Posted by: admin Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 24/11/2018

Cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái, học sinh lớp 6 nhập viện cấp cứu

 [KHÔNG BẰNG CẦM THÚ: CÔ GIÁO BẮT CẢ LỚP T.ÁT BẠN 231 CÁI KHIẾN HỌC SINH NHẬP VIỆN]

Sự việc diễn ra vào ngày 19.11 vừa qua, cô giáo T, chủ nhiệm lớp 6.2 Trường THCS xã Duy Ninh (Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình.) đã bắt toàn thể lớp tá.t học sinh N nhằm phạt vì em nói tục, làm mất phong trào thi đua của lớp. Lớp 6.2 có 27 em, có 3 bạn bị phạt vì quên vở học tập về nhà lấy, không thực hiện việc t.át vào má, còn lại 24 bạn, thì 23 bạn mỗi bạn phải t.át vào má N mỗi em 10 cái.

Em N cho biết, cô giáo T quy định, bạn nào tá.t nhẹ thì t.át lại 10 cái nên bạn nào cũng tá.t em rất mạnh tay giữa lớp khiến N khóc nức nở nhưng vẫn không được tha. Trong đó có một em bà con với N t.át nhẹ, bị phát hiện phải thực hiện t.át lại thật mạnh nếu không bị phạt ngược 10 cái t.át.

Sau khi trở về nhà, N bị sưng hai má, nóng ran, khó ăn uống nên người nhà đưa em nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh.Bà Trần Thị Chước, mẹ em N cho biết: “Mấy ngày em nằm viện, cô T cứ gặp tôi xin bỏ qua mà không đến nhìn mặt, động viên em lần nào”

Đến sáng 23.11, em được ra viện, ngồi ở nhà không dám đi học vì tâm lý chưa thể ổn định. Sau khi các bạn t.át xong, cô giáo T đứng cạnh, vung tay t.át một cái cuối cùng thành 231 cái tá.t.

Loading...

Đáng buồn mặc dù Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh trường đã lập biên bản “Đề nghị cô T thành khẩn nhận rõ mọi việc mình làm”. Nhưng nhà trường vẫn có hành vi bao che, loanh quanh và báo cáo sai sự thật.

Yêu cầu xử lý nghiêm cô giáo phạt học sinh 231 cái t.át phải nhập viện

Ngày 23-11, ông Đỗ Ngọc Sơn, Bí thư Đảng ủy xã Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết, đang yêu cầu xử lý kiểm điểm nghiêm túc cô giáo phạt học sinh 231 cái tá.t khiến cháu bé lớp 6 nhập viện.

Trường THCS Duy Ninh nơi cháu N. bị cô T. bắt chịu phạt 231 cái t.át.

Ông Lê Hữu Phước, Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh Trường THCS Duy Ninh cho biết: “Hành động của cô giáo T. là sai phạm, vi phạm tư cách đạo đức nghề giáo, cần nghiêm túc nhận lỗi, sửa sai, xin lỗi học sinh. Đề nghị nhà trường có biện pháp nghiêm khắc xử lý sai phạm của cô T. Về phía gia đình, cần động viên để em N. ổn định tâm lý, sớm trở lại trường học”.

Chiều cùng ngày, ông Sơn cho biết, đại diện chính quyền xã đã đến thăm hỏi gia đình cháu N., động viên cháu sớm trở lại trường để không bỏ lỡ các môn học và hứa sẽ có biện pháp xử lý với hành vi vi phạm đạo đức nghề giáo này. Hiện Ban giám hiệu Trường THCS Duy Ninh đã yêu cầu cô T. viết tường trình lần 2. Cô T. đã từng phạt 2 học sinh khác bằng hình thức yêu cầu các bạn cùng lớp t.át vào má.

Được biết cô giáo T cũng đã có 1 tiền sử về hành vi bạo lực học đường ở trường cũ khiến phụ huynh bức xúc.

 

ST

Loading...