Gái đẹp phòng gym: Mặt baby nhưng thân hình nóng bỏng hết nấc, 3 vòng chuẩn 96-60-96

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 07/11/2018

Gái đẹp phòng gym: Mặt baby nhưng thân hình nóng bỏng hết nấc, 3 vòng chuẩn 96-60-96

 Lê Xuân Anh từng có quá khứ nặng 63kg với thân hình tròn như quả bóng. Nhờ tập luyện chăm chỉ tập gym mà hiện nay cô nàng sở hữu body nóng bỏng chẳng kém gì người mẫu.

Chẳng phải tự nhiên mà càng ngày giới trẻ lại đổ xô đi tập gym nhiều đến thế. Nếu chỉ tới phòng tập chụp đôi ba cái ảnh rồi ra về thì chẳng nói, nhưng nếu là một gymer chính hiệu, chắc hẳn bạn sẽ có một body khiến nhiều người mơ ước.

Và cũng từ đây mà dàn hot girl phòng gym dần dần xuất hiện, họ “đốt mắt” cư dân mạng bởi vóc dáng đâu ra đấy cùng 3 vòng chẳng thể chuẩn hơn.

Lê Xuân Anh (biệt danh Bống, 23 tuổi) – nữ sinh năm cuối Đại học Mỹ thuật Công nghiệp là một trong số đó. Xuân Anh là một gymer chính hiệu nên sở hữu vóc dáng vô cùng đáng ghen tỵ đấy.

Xuân Anh sở hữu vóc dáng đáng ghen tỵ nhờ chăm chỉ tập gym

Lần đầu xem ảnh Xuân Anh, điều thu hút người ta muốn tìm hiểu kỹ hơn về cô bạn này chính là nhờ vóc dáng. Khó có thể phủ nhận Xuân Anh có cơ thể cân đối như một người mẫu. Cô nàng cao 1m67, nặng 50kg với số đo 3 vòng 96-60-96.

Sở hữu body chuẩn thì ai cũng muốn, nhưng để có động lực đi tập gym đều đặn mỗi ngày thì không phải ai cũng làm được.

Kể về hành trình trở thành một gymer, Xuân Anh chẳng giấu giếm nói về quá khứ mập ú của mình. Cách đây chừng 7-8 năm, cô bạn ăn khá nhiều nên đạt đỉnh điểm 63kg: “Mình tròn như quả bóng ấy”.

Loading...

Sau khi đỗ đại học, Xuân Anh bắt đầu tìm đến phòng gym với mơ ước đơn giản là có thể gầy đi. Và cứ vậy, cô bạn tập chăm chỉ dần lên và cân nặng cũng theo đó mà giảm chẳng cần phải ăn kiêng ngày nào.

“Mình thấy cơ thể khoẻ khoắn, nhẹ nhàng và ít ốm vặt hơn hẳn. Lúc đó nhận ra gym không chỉ để đẹp mà còn để khoẻ nữa” – Xuân Anh nói.

Tập gym đã trở thành đam mê của Xuân Anh

Mỗi lúc áp lực, cô bạn thường tìm đến phòng gym để xả stress

Không những thế, việc đến phòng gym mỗi ngày khiến cô bạn cảm giác đó chính là ngôi nhà thứ 2 của mình, là nơi để gặp thêm nhiều người bạn mới, huấn luyện viên hiện tại của Xuân Anh đã trở thành bạn thân nhất của cô nàng từ khi nào chẳng hay.

Con gái khi mệt mỏi, áp lực thường chọn các cửa hàng quần áo làm nơi xả stress nhưng Xuân Anh thì không. Cô nàng thường ghé phòng gym và cùng bạn bè hò hét, nhảy múa, đốt năng lượng: “Mỗi khi mồ hôi ướt sũng là mình thấy nhẹ nhàng lắm, quên hết chuyện buồn ấy”.

Body chuẩn còn là cơ hội đưa Xuân Anh đến với nghề mẫu ảnh. Cô bạn nhận được nhiều lời mời chụp mẫu cho các cửa hàng thời trang. Đây cũng là ước mơ từ nhỏ nên khi đạt được cô nàng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm.

Xuân Anh chẳng ngần ngại chia sẻ mới phẫu thuật nâng mũi cách đây nửa năm. Với cô bạn, phẫu thuật thẩm mỹ không có gì đáng lên án bởi “Con gái phải biết làm đẹp cho bản thân chứ”, tuy vậy vẫn cần có chừng mực, tránh lạm dụng quá đà mà ảnh hưởng tới vẻ đẹp tự nhiên.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng của hot girl phòng gym nhé:

Hiện cô bạn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh thời trang

Loading...