Ngân 98, bà xã Khắc Việt tiết lộ về trang phục của vũ công trong bar

Posted by: admin Category: Home, Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 26/11/2018

Ngân 98, bà xã Khắc Việt tiết lộ về trang phục của vũ công trong bar

 Vũ công mặc ngắn, sexy, nhiều màu sắc để khi nhảy nhìn ảo diệu và bắt mắt.

Có thể thấy, trang phục của những người biểu diễn trong bar trông rất gợi cảm

Việc lui tới quán bar để nghe nhạc, tụ tập vui chơi không phải là chuyện thường xuyên hay phổ biến của chị em ở Việt Nam. Hễ đàn ông nghe kể phụ nữ đi bar sẽ nghĩ đó là gái hư. Có nhiều thông tin khẳng định ai tới đó cũng mặc sexy, táo bạo, kể từ DJ, vũ công, ca sĩ cho tới người tham dự. Vậy thực hư thế nào? 

Hot girl thích mặc táo bạo – Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) tuy ít đi bar nhưng có lần trải nghiệm và cho hay: “Ngân thấy, con gái khi đi bar thường sẽ mặc sexy nhất có thể để khoe dáng với hội chị em bạn bè và thu hút sự chú ý của phái nam. Đôi khi các bạn nữ vào chơi còn hở bạo hơn vũ công. Họ chuộng những kiểu áo cúp ngực, áo dây cổ khoét sâu phối với quần dài lưng cao ống ôm hoặc ống rộng, quần short ôm lộ nửa mông, đầm ôm body ngắn, đầm dài hoặc áo tay dài kín cổ nhưng xuyên thấu.

Còn vũ công thường sẽ mặc kiểu nhiều màu sắc, đính đá các kiểu để khi nhảy nhìn đẹp và ảo diệu. DJ cũng mặc dạng sexy như những bạn gái tới bar chơi.”

Trang phục của vũ công trong quán bar trông rất sexy. Đây là một hình ảnh do DJ Thảo Bebe chia sẻ. 

Thế nhưng, trang phục của vũ công không chỉ dừng ở việc đa sắc màu như Ngân 98 nói. DJ Thảo Bebe – bà xã ca sĩ Khắc Việt là người thường chơi nhạc điện tử trong các quán bar cho biết, chúng rất đa dạng và phong phú.

Loading...

“Các vũ công thường mặc trang phục siêu ngắn nhưng cũng có những bộ cánh dài và chất. Họ thường mặc theo chủ đề của chương trình, rất da dạng về kiểu dáng, ví dụ như hóa thân thành học sinh, công chúa, cô gái Nhật Bản, cao bồi… Như bức hình vũ công mặc trang phục màu đỏ trên, cá nhân tôi thấy bình thường. Chương trình ngày hôm đó theo chủ đề pool party (tiệc hồ bơi) nên được mặc như vậy.  Thảo Bebe chia sẻ. 

Bà xã Khắc Việt nhận định, vũ công mặc sexy nhằm mục đích thu hút nhưng không phải lúc nào cũng gây phản cảm. Cô nói: “Việc mặc nội y, đồ ngắn lên sân khấu phản cảm hay không còn tùy thuộc vào nơi biểu diễn, hoàn cảnh và chủ đề của chương trình. Ví dụ mặc nội y trên sân khấu khi biểu diễn cho các bạn sinh viên là phản cảm. Nó trông kệch cỡm và quá hở hang. Nhưng khi biểu diễn ở một sân khấu pool party mà lại mặc áo dài, quần dài thi cũng không hợp lý.”

Hot girl Cần Thơ Kim Nguyên chia sẻ về trang phục mình hay mặc đi bar

Ngoài 2 chia sẻ trên, “hot girl mô-tô” Cần Thơ – Nguyễn Kim Nguyên là người thường xuyên đi bar cùng hội chị em cũng tiết lộ cụ thể về cách mặc của người tới chơi và vũ công.

Ví dụ là chính mình, cô chuộng dáng đầm ôm sát để lộ đường cong hình thể, có thể hở lưng nhưng không gây nóng mắt. Hot girl sẽ phối thêm phụ kiện cá tính (mũ lưỡi trai, mắt kính…) cùng giày cao gót hoặt bốt da để thêm cá tính. Ngoài ra, Kim Nguyên còn thích mặc áo hai dây, quần short da, áo cúp ngực, áo sơ mi buộc vạt… khi đi bar. Về phần vũ công, họ thường mặc cá tính, sexy với trang phục ngắn để dễ hoạt động, nhảy vũ đạo. 

Loading...