Những “ca sĩ hội chợ” vang bóng một thời nay đã đi về đâu?

Posted by: admin Category: Showbiz Comments: 0 Post Date: 03/11/2018

Những “ca sĩ hội chợ” vang bóng một thời nay đã đi về đâu?

Đời nghệ sĩ là cái gì đó rất lạ. Hôm nay họ có thể đứng trên đỉnh cao của vũ đài chiến thắng phía dưới đầy người hò reo, nhưng ngay sau đó, khi ánh hào quang lụi dần, cuộc đời sân khấu, sẽ không ai nhớ họ là ai nữa. 
Những cái tên đình đám một thời tại tất cả sân khấu như Trương Đan Huy, Vĩnh Thuyên Kim, Lâm Chấn Khang giờ đang ở đâu? Liệu họ có còn cống hiến cho nghệ thuật hay đang ngổn ngang với câu chuyện “cơm áo gạo tiền”?

Cách đây trên dưới 10 năm, Trương Đan HuyVĩnh Thuyên Kim hay Lâm Chấn Khang là những cái tên được các ông bầu hội chợ săn đón bậc nhất. Hình ảnh của họ xuất hiện ở khắp nơi và mỗi khi họ xuất hiện, tất cả khán giả phải hò reo cổ vũ. Nhưng thời gian qua đi, thị hiếu âm nhạc cũng dần chuyển đổi, khi ánh đèn sân khấu khép lại, thời huy hoàng đi qua, tên tuổi họ dần “ngủ quên” và chìm vào trong dĩ vãng. Có người vẫn tích cực theo đuổi với nghề nhưng không còn nhận được sự quan tâm của công chúng, có người trở về với gia đình và tất bật bên câu chuyện “cơm áo gạo tiền”. Hãy cùng nhìn lại những cái tên đình đám một thời và tìm hiểu xem cuộc sống của họ dạo này ra sao.

Trương Đan Huy

Trương Đan Huy là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng bậc nhất với dòng nhạc thị trường vào giữa những năm 2000.

Tên tuổi Trương Đan Huy nổi như cồn với chùm ca khúc Về đâu và một loạt bản hit ăn khách như Mơ về cô bé yêu, Đừng giận em anh nhé, Dĩ vãng cuộc đời,… Có thể nói khoảng thời gian này là đỉnh cao sự nghiệp của chàng ca sĩ gốc Hoa. Những đĩa CD, DVD và các ca khúc do anh thể hiện được xuất hiện với tần suất và độ phủ sóng dày đặc ở mọi tầng lớp, lứa tuổi.

Loading...

Tuy nhiên, sau khi ra mắt album 5 có tựa đề Về đâu 4Trương Đan Huy đã không giữ được độ hot của mình.

Aпʜ không còn có thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc mới nào và dần dần ít xuất hiện trên sân khấu lớn. Hiện nay, chàng ca sĩ điển trai ngày nào đã lập gia đình và có 2 bé kháu khỉnh. Aпʜ chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh, mở một showroom chuyên gia công nội thất gỗ. Trong những đoạn clip anh livestream hát karaoke, nhiều fan vẫn vào và để lại lời khen cho thần tượng năm nào của họ.

Thỉnh thoảng, Trương Đan Huy vẫn xuất hiện tại các phòng trà, quán cafe, show diễn nhỏ ở tỉnh để hát thỏa mãn niềm đam mê.

Vĩnh Thuyên Kim

Dù không còn đình đám như những năm 2010 nhưng Vĩnh Thuyên Kim không phải là cái tên xa lạ trong làng nhạc Việt. Cô được biết đến với vai trò ca sĩ thành công sau các ca khúc như Sao lại nhắn nhầm máy anh, Người thứ ba, Tại sao anh gạt em…

Tên tuổi của Vĩnh Thuyên Kim bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn khi khiến người nghe nhạc phát cuồng bởi big hit Teen vọng cổ.

Ca khúc này của Vĩnh Thuyên Kim từng lọt top 10 ca khúc của năm tại một giải thưởng âm nhạc lớn vào năm 2010. Cô cũng đoạt giải Nữ ca sĩ triển vọng cùng thởi điểm đó.

Tuy nhiên mới đây, Vĩnh Thuyên Kim bất ngờ chia sẻ về việc “đường ai nấy đi” giữa cô và ông Vĩnh Thuyên – “ông bầu” mát tay đã đưa những những ca sĩ vô danh trở nên ăn khách, đặc biệt là khu vực miền Tây, trong đó có cả cô.

Trước sự xuống dốc trong sự nghiệp ca hát những năm gầy đây của mình, mới đây nữ ca sĩ Teen vọng cổ chia sẻ trên trang cá nhân những dòng chia sẻ liên quan đến việc mối Ǫцąɴ ʜệ giữa cô và Vĩnh Thuyên đang trên bờ vực tan vỡ. Nữ ca sĩ đã suy nghĩ và khóc rất nhiều về việc này. Có lẽ từ nay về sau, cô sẽ phải học cách tự lập và bản lĩnh hơn để tự lo liệu cho con đường âm nhạc phía trước của mình.

Lâm Chấn Khang

Lâm Chấn Khang dù không phải cái tên xuất hiện rầm rộ trên mặt báo hay sân khấu các chương trình lớn, nhưng với đối tượng khán giả tỉnh, nam ca sĩ có sức hút đáng kể. Người ta vẫn ưu ái gọi anh bằng biệt danh “ông vua miền Tây”.

Các MV của Lâm Chấn Khang trên Youtube luôn có lượt xem “Kʜὑпɡ”, đặc biệt là chuỗi phim ca nhạc Người trong ɡіапɡ ʜṑ đình đám. Mới đây, anh còn đạt được nút vàng Youtube dù có sự nghiệp âm nhạc không được truyền thông chú ý tới.

Lâm Chấn Khang nói anh Xӓc định được đối tượng “nuôi” mình là khán giả bình dân, do đó những gì anh làm hiện tại, trên sân khấu cũng như những sản phẩm ca nhạc đều để phục vụ những tầng lớp này.

Đó là lí do dần dà, từ một ca sĩ trẻ đình đám ở dòng nhạc thị trường, nam ca sĩ ít xuất hiện trước đại chúng mà thay vào đó anh trung thành với tầng lớp bình dân. Hiện tại, anh vẫn theo đuổi nghệ thuật chỉ là không nhận được nhiều quan tâm.

Loading...