Những hiện tượng mạng Việt Nam: Ai bất ngờ thành công vang dội? Ai sự nghiệp thất bại thām thüơng?

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 13/11/2018

Những hiện tượng mạng Việt Nam: Ai bất ngờ thành công vang dội? Ai sự nghiệp thất bại thām thüơng?

Từ trước đến nay, có không ít cái tên nổi tiếng đối với công chúng nhờ xuất hiện trên mạng xã hội như một “hiện tượng”. Vậy nhưng mỗi người lại có một số phận sự nghiệp khác nhau.

Nổi tiếng là con đường thành công, Kіếм tiền mà không ít người trẻ hiện nay mong muốn. Thế nhưng làm thế nào để nổi tiếng lại là câu chuyện không phải ai cũng có thể thực hiện được. Và rồi trở thành “hiện tượng mạng”, con đường đi đến trái ƫім công chúng một cách nhanh nhất, nhưng rồi không phải ai cũng thành công và giữ được sự yêu mến từ khán giả.

Cùng nhìn lại những cái tên “đình đám” trên mạng xã hội thời gian qua, ai thành công “vang dội”, ai phải chịu sự thất bại “thām thüơng”?

Hoa Vinh

Hoa Vinh nổi tiếng nhờ những bản clip cover livestream.

Loading...

Có thể nói vài năm trở về đây, Hoa Vinh chính là cái tên gây được “tiếng vang” lớn như vậy trên mạng xã hội. Đăng những clip hát hò để thỏa mãn đam mê lên mạng, Hoa Vinhbất ngờ thu về tới hơn 3 triệu view, 600.000 người tương tác, con số mà ngay cả những người nổi tiếng cũng phải “thèm khát”.

#1
#2

Nhiều người cho rằng Hoa Vinh là chàng trai rất có duyên nên mỗi clip livestream đều thu về con số đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc sở hữu gương mặt ưa nhìn, giọng ca ổn thì Hoa Vinh còn được mọi người yêu thích bởi vẻ ngoài trông có vẻ cool ngầu, lạnh lùng nhưng lại cũng cực kì ấm áp với fan.

#3

Aɴʜ hiện là một trong số những cái tên “gây nhớ thương” nhất trên mạng xã hội.

Thường xuyên cover lại những ca khúc xưa cũ, Hoa Vinh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng “gây ồn ào” nhất hiện nay. Dù cho có khá nhiều khán giả cho rằng giọng hát live của anh chàng không được “mê đắm” như trên livestream thế nhưng số người hâm mộ và ủng hộ Hoa Vinh hiện nay vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm.

Tài Smile

#5
#6

Tài Smile được mọi người nhớ đến bởi những clip cover theo phong cách bolero đặc biệt.

Gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi những clip cover theo phong cách Bolero truyền thống, Tài Smile chẳng mấy chốc trở thành “hiện tượng mạng” khiến giới trẻ “phát cuồng”. Dù là những ca khúc trẻ quen thuộc, nhưng qua giọng hát của anh, chính dân mạng cũng phải thừa nhận rằng: “Giờ thì tôi chẳng còn nhớ nhạc bản gốc như nào nữa rồi”.

#8
#9
#10

Sở hữu gương mặt không mấy điển trai, thế nhưng chính phong cách hát hò “chẳng giống ai” của mình mà Tài Smile lại có một lượng fan nhất định cho riêng mình. Mỗi sản phẩm âm nhạc mà anh tung ra thị trường âm nhạc online đều thu về hàng triệu view chỉ trong thời gian ngắn. Độ phủ sóng của cái tên Tài Smile giống như “thuốc gây nghiện άм ảпʜ” đối với số đông khán giả trẻ.

Jang Mi

#11
#12
#13

Xinh xắn, dễ thương và được mọi người đặt cho biệt danh “Công Cʜύą Bolero”, Jang Mi – cô gái sinh năm 1996 quê Cà Mau bắt đầu được mọi người chú ý từ năm 2016 với đoạn video hát trên xe buýt được đăng trên mạng xã hội. Cũng nhờ phương tiện truyền thông công cộng này mà Jang Mi trở thành “hiện tượng mạng” được triệu người quan tâm.

#14
#15
#16

Nhờ giọng hát nội lực, gương mặt xinh xắn, dáng người nhỏ bé, dễ thương, Jang Mi đã thu về tới hơn 36 triệu view cho ca khúc cover Duyên Phận. Cho tới nay, cô gái này cũng thường xuyên cho ra mắt những clip cover, và nhận được không ít lời mời đi diễn tại các sân khấu, sự kiện lớn nhỏ. Và hiện nay, Jang Mi đang dần hoàn thiện bản thân khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Lệ Rơi

#17

Hình ảnh của Lệ Rơi những ngày mới được mọi người biết tới.

Nếu như nhắc tới “hiện tượng mạng” thì chúng ta không thể nào không nhắc tới Lệ Rơi – cái tên “gây ồn ào” nhất vào thời điểm năm 2014. Khác với những cái tên bên trên, Lệ Rơilà trường hợp khá đặc biệt khi sở hữu giọng hát phô, sai chính tả, ngoại hình chẳng hề ấn tượng nhưng lại được hàng triệu người chú ý.

Thời điểm đó, chỉ sau một thời gian ngắn, Lệ Rơi đã nhận được tới 121.000 người theo dõi trên fanpage. Liên tục ra sản phẩm âm nhạc mặc cho số người chê bai, chỉ trích chiếm phần lớn, Lệ Rơi vẫn thu về số view Kʜὑпɡ, cùng không ít lời mời đi diễn.

Nhan sắc Lệ Rơi PTTM trước đây và bây giờ thì đã “xuống dốc” мấƫ rồi.

#18
#19

Nhưng vì giọng hát còn non kém, cái tên Lệ Rơi rồi cũng bị “rơi vào quên lãng”. Sau một thời gian dài “vật lộn” trong làng giải trí mà không thành công, Lệ Rơi quay về quê nhà làm kinh doanh. Mới đây nhất, anh lại tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội vì việc nhan sắc “xuống cấp” sau PTTM.

Đều là “hiện tượng mạng” được đông đảo mọi người chú ý, thế nhưng cuộc sống sự nghiệp của mỗi người lại chẳng hề giống nhau. Nếu như có người thành công, bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp thì cũng có người vẫn loay hoay đi tìm lối đi cho riêng mình.

Theo Yan

Loading...