“Nữ hoàng JAV” – Aoi Sora: Lấy chồng không đồng nghĩa với việc tôi phải bỏ nghề!

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 19/11/2018

“Nữ hoàng JAV” – Aoi Sora: Lấy chồng không đồng nghĩa với việc tôi phải bỏ nghề!

 Kết hôn sau 15 năm đóng phim giải trí dành cho người lớn, Sora hiện là người phụ nữ hạnh phúc với gia đình và ấp ủ những giấc mơ mà một người phụ nữ nào cũng mong thành hiện thực.

Nữ hoàng phim nhạy cảm cho hay, cô rất hạnh phúc vì đã yên bề gia thất. Cô từng muốn lấy chồng vào năm 23 tuổi, rồi sinh con vào năm 24 tuổi như mẹ cô, nhưng điều đó đã không như ý. Nhưng dù sao hiện tại ở tuổi 34, cô cũng đã tìm được một ý trung nhân tuyệt vời dành cho mình.

Aoi Soha luôn xinh đẹp và quyến rũ.

Aoi Sora tiết lộ, cả cô và chồng đều mong muốn có con, tuy nhiên, sau thời gian chờ đợi không có kết quả, cả hai đã cùng nhau đi khám. Bác sĩ đánh giá sức khỏe sinh sản củaDJ NON – chồng Aoi Sora hoàn toàn bình thường, nhưng riêng cô lại gặp vấn đề.

Cô là biểu tượng của nền JAV Nhật Bản.

Loading...

Bác sĩ kết luận buồng trứng của cô yếu và hoạt động kém, dẫn đến khả năng thụ thai thấp hơn những phụ nữ bình thường khác. Hiện tại, Aoi Sora đang nỗ lực điều trị bằng thuốc lẫn chế độ ăn uống phù hợp để tăng cường hormone sinh dục nữ, với hy vọng sớm được làm mẹ như bao người.

Dù đã kết hôn, nhưng cuộc sống, sự nghiệp của Sora không có nhiều thay đổi vì chồng cô luôn ủng hộ cô, dù tương lai cô đưa ra những lựa chọn như thế nào.

Sora đang xây dựng cho mình một hình ảnh đoan trang hơn. Ngoài làm một người mẫu nội y, mẫu ảnh cho các tạp chí dành cho người lớn, Sora còn tăng cường thực hiện các shoot hình đậm chất nghệ thuật. Mỹ nhân JAV còn tham gia đóng cả phim hành động võ thuật khiến hình ảnh của cô trở nên mới mẻ trong lòng công chúng.

Những hình ảnh của cô khi đóng phim võ thuật.

Trong tác phẩm mới, Aoi Sora có nhiều cảnh khỏa thân, quan hệ xác thịt. Bộ phim dựa theo một bộ truyện tranh của tác giả Kagawa Masato – Đảo Vong Hoa, có nội dung xoay quanh một góa phụ trẻ tìm cách chứng minh sự trong sạch của cô sau cái chết của chồng.

Poster phim Đảo Vong Hoa.

Lần đầu tiên có phim “chính thống” được phát sóng trên màn ảnh nhỏ trên truyền hình Nhật Bản, Aoi Sora nói cô rất xúc động. Nữ diễn viên tiết lộ là đạo diễn đã khen ngợi khả năng diễn xuất của cô, khiến cô rơi nước mắt

Sora đã rất cảm động tại họp báo ra mắt phim.

Điều đặc biệt là chồng cô – DJ NON không khó chịu với việc cô “hy sinh vì nghệ thuật” mà trái lại còn rất ủng hộ sự nghiệp của vợ.

Khi trả lời phỏng vấn với giới chuyên môn cô đã từng chia sẻ:

Kết hôn không đồng nghĩa với việc tôi phải bỏ nghề. Tôi vẫn sống và cống hiến hết những gì mình có cho nền giải trí,…

Chồng Aoi Sora (ngoài cùng bên trái) rất tôn trọng công việc của vợ.

Người đẹp vẫn tuyên bố rằng, cô chưa từng hối hận vì làm một diễn viên JAV. Dù là một diễn viên phim giường chiếu nhưng độ nổi tiếng và thu hút fan của Sora không hề thua kém các ngôi sao, minh tinh hạng A của làng giải trí thế giới. Mỗi khi cô xuất hiện, vẫn nhận được lượng lớn fan chào mừng và yêu mến.

Loading...