Từ dễ thương, kín đáo, hot girl nào chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm nóng bỏng

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 20/11/2018

Từ dễ thương, kín đáo, hot girl nào chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm nóng bỏng

Không còn là cô nàng “kẹo ngọt” trong sáng, dễ thương, những hot girl này đều đang xây dựng cho mình hình tượng có phần trưởng thành, quyến rũ hơn.

Năm 2014, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (24 tuổi) bất ngờ nổi tiếng nhờ tấm hình chụp lén xinh xắn khi đang mua bánh tráng trộn. 2 năm sau, tên tuổi của 9X một lần nữa gây chú ý khi xuất hiện trên hãng thông tấn Reuters với bức ảnh chụp tại vườn đào ở Hà Nội. Biệt danh “hot girl vườn đào” gắn với thiếu nữ Sài thành từ đó.

Sau nhiều năm gắn bó với hình tượng ngọt ngào, gần gũi, cô gái 24 tuổi dần cho thấy những khía cạnh trưởng thành hơn của bản thân, thể hiện rõ qua việc thay đổi phong cách thời trang.

Từ vài bức ảnh mặc bikini khoe dáng trên trang cá nhân, 9X mới đây đăng tải cả bộ ảnh chụp theo phong cách gợi cảm. Sự chuyển hướng của “hot girl vườn đào” nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Loading...

Jun Vũ (Vũ Phương Anh, 23 tuổi) sinh ra tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, cô theo gia đình chuyển sang Thái Lan sinh sống. Nhờ gương mặt xinh xắn, thần thái thu hút, Jun Vũ là cái tên nổi bật trong ngành quảng cáo của xứ sở chùa vàng.

Sau khi trở về Việt Nam, 9X tham dự các sự kiện, làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng và được biết tới nhiều hơn qua vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ.

Sau khi thừa nhận “nâng cấp” vòng một cách đây không lâu, Jun Vũ chuyển hướng hẳn sang hình ảnh trưởng thành, nóng bỏng hơn. 9X không ngại diện những bộ cánh táo bạo khoe đường cong cơ thể.

Bên cạnh đó, cô được cho là hot girl “để ý” ý kiến của công chúng trên mạng xã hội khi thường xuyên trả lời những bình luận có quan điểm khác mình.

Salim (tên thật là Hoàng Kim Ngân, 26 tuổi) nổi tiếng trong giới trẻ bởi vẻ ngoài xinh xắn, tươi trẻ. Bên cạnh làm mẫu ảnh và tham gia sự kiện, 9X xuất hiện nhiều hơn trên mặt báo sau vai diễn Hoài An trong phim Cầu vồng tình yêu.

Khoảng một năm trở lại đây, Salim dần chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, cuốn hút hơn. Đặc biệt, trong bộ ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân vào tháng 8 vừa qua, 9X không ngại hở bạo, thậm chí bán nude khoe thân hình quyến rũ. Phong cách trang điểm, làn da nâu cùng thần thái cuốn hút của cô cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Mẫn Tiên (Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, 22 tuổi) nổi tiếng khi là thành viên trong “bộ ba sát thủ” Hà thành, bên cạnh Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào, 9X là gương mặt được nhiều bạn trẻ Việt yêu mến.

Dù đang du học tại Nhật Bản và có ít hoạt động tại Việt Nam, Mẫn Tiên vẫn sở hữu lượng follow lớn trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh xắn. Thường xuyên đăng tải hình ảnh dễ thương, ngọt ngào, 9X đôi khi khiến người hâm mộ bất ngờ khi tự tin khoe dáng trong bộ đồ sexy. Từ sau khi giảm cân thành công, cô sở hữu thân hình thon thả, hút mắt.

Một mẩu khác của “bộ ba sát thủ” Hà thành là An Japan (Lê Ngọc Hoài An, 22 tuổi). Bên cạnh làm mẫu ảnh, kinh doanh, 9X còn tham gia nhiều lĩnh vực như đóng phim ngắn, đóng MV ca nhạc và MC chương trình Thế giới ô mai.

Qua những hình ảnh được 9X đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy cô gái 22 tuổi ngày càng tỏ ra chững chạc, thanh lịch hơn. Những hình ảnh trưởng thành của An Japan trong trang phục gợi cảm cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Loading...