Tỷ phú 73 tuổi lần đầu hé lộ lí do “đường ai nấy đi” với Ngọc Trinh, CĐM :’Ủa thiệt hả”

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 03/11/2018

Tỷ phú 73 tuổi lần đầu hé lộ lí do “đường ai nấy đi” với Ngọc Trinh, CĐM :’Ủa thiệt hả”

 Ngọc Trinh – Hoàng Kiều đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 1/2017. Tuy nhiên, mới đây tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tiết lộ anh đã chủ động chia tay khi biết Ngọc Trinh có bạn trai mới khi cả hai đang yêu nhau.

Hoàng Kiều  Ngọc Trinh hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú – chị Lan Phương.Sau khi xem bức ảnh Ngọc Trinh đi sự kiện ở Hàn Quốc, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò.

Từ khi yêu nhau, họ từng cùng nhau đi Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc… Chuyện tình của cặp đôi vấp nhiều phản đối từ dư luận do chênh lệch tuổi tác, tuy nhiên vẫn được gia đình hai bên ủng hộ.

 

 

 

Vào tháng 1/2017 Ngọc Trinh – Hoàng Kiều chính thức đường ai nấy đi.

Sau khoảng thời gian chia tay với bạn trai đại gia Hoàng KiềuNgọc Trinh khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, mỹ nhân gốc Trà Vinh thừa nhận đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, cô giấu danh tính và mọi thông tin về bạn trai nhưng “nữ hoàng nội y” cho biết cô muốn gắn bó lâu dài với bạn trai doanh nhân này.

Loading...

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò cuộc sống của tỷ phú Hoàng Kiều ra sao sau khi chia tay người đẹp gốc Trà Vinh. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về thông tin Hoàng Kiều có biết trong khoảng thời gian yêu Ngọc Trinh thì cô đã có bạn trai mới hay không?

Vị tỷ phú 73 tuổi đề nghị không nhắc rõ đến danh tính Ngọc Trinh sau đó thản nhiên cho biết: “Bởi vì vậy nên tôi mới bỏ đó, tôi biết khi người ta đến với mình ai cũng chửi, yêu cũng chửi, chia tay cũng chửi, chửi tùm lum tùm la. Đó bây giờ họ mới khui ra hết đó, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, tôi đã từng muốn có 2 đứa con nữa”.

Loading...