Báo Hàn, Hong Kong ‘săn tìm’ 3 hotgirl nóng bỏng cổ vũ tuyển Việt Nam

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 26/12/2018

Báo Hàn, Hong Kong ‘săn tìm’ 3 hotgirl nóng bỏng cổ vũ tuyển Việt Nam

 – Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng sự nóng bỏng của 2 hotgirl và nữ biên tập viên (BTV) khiến truyền thông và các tạp chí đình đám của Châu Á ráo riết truy tìm.

3 hotgirl nóng bỏng cổ vũ tuyển Việt Nam được nhắc đến ở đây bao gồm Phan Thị Thủy Tiên, Nguyễn Thủy Tiên và Vũ Thu Hoài.

Trong đó, Phan Thị Thủy Tiên bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi xuất hiện trên một clip phỏng vấn của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) sau trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua.

Lý do có lẽ bởi cô nàng 21 tuổi này sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

Trong mùa giải AFF Cup vừa qua, Thủy Tiên cũng gây chú ý khi có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch.

Hiện tại, Thủy Tiên đang tập trung vào công việc diễn xuất với một số dự án phim ảnh tại Hàn Quốc, Việt Nam, tham gia một vài gameshow tại Hàn. Cô nàng từng chia sẻ, sự nổi tiếng tại ASIAD 2018 là đòn bẩy đầy may mắn và bất ngờ cho sự nghiệp làm nghệ thuật của cô. 

Loading...

Cách đây ít ngày, tờ On của Hong Kong có đăng tải một bài viết khen ngợi vẻ đẹp của hotgirl World Cup Việt Nam tên Nguyễn Thủy Tiên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô nàng này từng gây được chú ý khi tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” trên VTV với tư cách là fan của đội tuyển Nhật Bản. Ngoài đời, Thủy Tiên gây chú ý với những bộ ảnh nóng bỏng.

Tờ ON cho biết, dù World Cup 2018 đã kết thúc được một thời gian song cư dân mạng vẫn dành sự quan tâm cho Thủy Tiên. Đồng thời tờ báo nổi tiếng nhất Hong Kong khen ngợi hot girl Việt sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, gương mặt baby nhưng lại có vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.

Mới đây, Thủy Tiên gây “sốt” khi đăng tải bộ ảnh nội y cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam khi làm khách trên sân Myanmar ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2018.

Mùa giải AFF Cup vừa qua, BTV Thu Hoài của đài K+ gây “sốt” mạng xã hội khi bức ảnh cô chụp cùng huấn luyện viên (HLV) đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo được lan truyền.

Người đẹp sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Tuyên Quang và từng gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như: “Yêu thì ghét thôi”, “Ghét thì yêu thôi”, “Chỉ có thể là yêu”… 

Đặc biệt, nữ BTV từng bị đồn là bạn gái của diễn viên Bảo Anh, người đóng cặp với cô trong ‘Người phán xử. Tuy nhiên, “Bảo Ngậu” đã giải thích rằng tình cảm của họ mới chỉ ở mức trên tình bạn, chưa thực sự là tình yêu.

Cách đây 3 năm, người đẹp từng thi đỗ vào một ngân hàng lớn và trở thành nhân viên hành chính văn phòng dù đam mê lớn nhất của cô là diễn xuất. Hiện tại, Thu Hoài là BTV mảng thể thao của truyền hình K+.

Với việc sở hữu thân hình cân đối, thon ngọn và nhan sắc cuốn hút, trang cá nhân của Thu Hoài có tới hơn 187 nghìn người theo dõi. Phong cách thời trang táo bạo và quyến rũ được người đẹp này ưu ái hết sức, cô thường xuyên diện những trang phục bó sát để khoe tối đa lợi thế cơ thể.
Loading...