Chân dài bán thịt, bán cá xứ Đài nổi như cồn vì mặc mát mẻ ở chợ

Posted by: admin Category: Teen thế giới Comments: 0 Post Date: 11/12/2018

Chân dài bán thịt, bán cá xứ Đài nổi như cồn vì mặc mát mẻ ở chợ

 – Mặc áo hai dây, quần siêu ngắn đi bán thịt, bán cá ở chợ, 2 người đẹp xứ Đài gây sốt cộng đồng mạng.

Người mẫu Tiểu Đào (bên trái) và Liu Peng Peng (bên phải) gây chú ý khi đi bán thịt, bán cá

Trong năm 2018, dân mạng Đài Loan 2 lần “nháo nhác” tìm kiếm danh tính chân dài bán thịt, bán cá gợi cảm, thích ăn mặc phô trương ngoài chợ. Đầu tiên là cô “công chúa thịt heo” Tiểu Đào hay đứng bán ở khu chợ đêm. Công việc chính của Tiểu Đào là người mẫu vào ban ngày nhưng tối đến cô kiếm thêm bằng việc bán thịt. 

Từ một người mẫu trẻ ít tên tuổi, Tiểu Đào bỗng nổi đình nổi đám sau khi hình ảnh ăn vận sexy đứng bán thịt lan truyền trên mạng xã hội. Nhờ đó, lượng người mua đến với gian hàng cũng nhiều hơn, có ngày lượng thịt bán ra gấp 4 lần ngày thường.

Tiểu Đào vốn là một người mẫu nội y, cô làm thêm buổi tối bằng việc bán thịt

Loading...

Chân dài bán thịt, bán cá xứ Đài nổi như cồn vì mặc mát mẻ ở chợ - 4

Tiểu Đào thường ăn mặc gợi cảm khi đứng bán thịt. Đây là chiêu thu hút khách của cô nàng 

Cô gái thứ 2 được tìm kiếm mới đây là “chân dài bán cá sexy nhất xứ Đài” Liu Peng Peng (26 tuổi). Theo Apple Daily của Đài Loan, người mẫu ít tên tuổi này bỗng gây chú ý sau khi bị chụp lén ở chợ cá Changhua. Dân mạng truyền tay nhau ảnh của Peng Peng vì ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, gu mặc sexy không giống các chủ quán thông thường. 

Được biết, Liu Peng Peng chỉ tới đó giúp mẹ mình bán cá trong lúc rảnh rỗi, khoảng 3 lần/ tuần từ năm 13 tuổi tới giờ. Cô thực hiện rất thành thục công việc của một người bán cá (mổ cá, đánh vẩy, cắt khúc…), nhờ đó thu hút lượng lớn khách hàng tới mua. Liu chia sẻ: “Gia đình tôi đã bán cá ở chợ này qua 4 thế hệ và công việc kinh doanh rất tốt đẹp.”

Người mẫu viết lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trên trang cá nhân và nói sẽ quay lại bán cá trong vài ngày tới. Chính bản thân Liu cũng không ngờ việc giúp mẹ ở chợ lại gây nhiều chú ý như vậy. 

Liu Peng Peng đeo tạp dạ, thực hiện các công đoạn đánh vẩy, mổ cá, làm sạch, cắt khúc… vô cùng thành thục. Mỗi lần cô tới chợ giúp mẹ lại thu hút rất đông người mua hàng.

Liu Peng Peng được khán giả đặt cho biệt danh “cô bán cá sexy nhất Đài Loan”. Cô giúp mẹ mình bán cá ở chợ từ năm 13 tuổi. Nhưng cô không muốn khách hàng đến chỉ để chụp hình mà đến vì để mua cá cho mẹ cô. 

Liu Peng Peng hiện là một người mẫu sự kiện, quảng cáo ở Đài Loan

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô thu hút gần 40.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook

Những hình ảnh xinh đẹp khác của Liu Peng Peng 

Loading...