DÂN MẠNG “TRUY LÙNG” DANH TÍNH NỮ PHÓNG VIÊN SÁT CÁNH CÙNG TUYỂN VIỆT NAM SUỐT MÙA GIẢI AFF CUP

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 11/12/2018

DÂN MẠNG “TRUY LÙNG” DANH TÍNH NỮ PHÓNG VIÊN SÁT CÁNH CÙNG TUYỂN VIỆT NAM SUỐT MÙA GIẢI AFF CUP

Danh tính nữ phóng viên sát cánh cùng tuyển Việt Nam suốt mùa giải AFF Cup 2018 là một người quen đối với khán giả truyền hình. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, cô còn gây ấn tượng với hình thể nóng bỏng số đo 3 vòng cực chuẩn.

Trước thềm chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào tối 11/12 trên sân Bukit Jalil, tất tần tật các thông tin về tuyển Việt Nam được quan tâm cao độ. Những nhân vật gắn bó với các cầu thủ tuyển Việt Nam từ mẹ, bạn gái đều được công chúng theo dõi sát sao. Và ngay hôm nay, một nữ phóng viên xinh đẹp vừa lạ vừa quen trở thành tâm điểm chú ý của khán giả yêu bóng đá khi loạt ảnh cô chụp cùng HLV Park Hang Seo đăng tải trên trang cá nhân được lan truyền rộng rãi trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Nữ phóng viên xinh đẹp được dân mạng “truy lùng” danh tính gắt gao nhất hiện nay vì quá xinh đẹp.

Nữ phóng viên xinh đẹp này là người sát cánh cùng tuyển Việt Nam từ đầu mùa giải AFF Cup 2018 đến nay. Được biết, người đẹp là Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990) hiện là BTV cho một kênh truyền hình thu tiền nổi tiếng Việt Nam. Không chỉ vậy, Thu Hoài còn thử sức ở nhiều lĩnh vực và ở địa hạt nào, cô cũng để lại dấu ấn.

Gương mặt khả ái

Thu Hoài được biết đến là một trong những BTV thể thao nổi bật nhất của kênh truyền hình thu tiền tại Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi trình độ học vấn, Thu Hoài còn gây xao xuyến bởi gương mặt khả ái không thua kém mỹ nhân Vbiz nào.

Thu Hoài là một trong những BTV thể thao nổi bật nhất tại Việt Nam hiện nay.

Gương mặt thu hút của người đẹp sát cánh cùng tuyển Việt Nam mùa giải AFF Cup năm nay.

Loading...
Đường nét trên gương mặt BTV Thu Hoài dễ dàng gây thương nhớ.

Nhan sắc xinh không thua kém nghệ sĩ nữ showbiz nào.

Body nóng bỏng

Ngoài gương mặt “vạn người mê”, người đẹp Thu Hoài còn sở hữu hình thể bốc lửa với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh như người mẫu. Thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với những trang phục “kín cổng cao tường” là thế nhưng trên trang cá nhân của người đẹp lại “đốt mắt” người hâm mộ bằng loạt ảnh diện bikini táo bạo.

Thu Hoài sở hữu body nóng bỏng. Những shoot hình bikini của người đẹp nhận được rất nhiều lượt like (thích) từ dân mạng.
Từ khoe chính diện …

…hay trong tư thế bambi pose …

… đến phía sau lưng, Thu Hoài đều hạ gục netizen nhanh chóng nhờ đường cong hút mắt.

Đa tài

Thu Hoài được biết đến thông qua vai trò là BTV của kênh truyền hình thu tiền nổi tiếng Việt Nam. Trước đó, cô từng làm văn thư tại một ngân hàng ở Hà Nội. Song song đó, người đẹp còn là nữ diễn viên nhẵn mặt với khán giả truyền hình. Cô từng tham gia các dự án phim truyền hình hot Người phán xử, Ghét thì yêu thôiYêu thì ghét thôi,… Ngoài ra, cô còn kinh doanh thương hiệu thời trang riêng.

Ngoài việc là BTV thể thao nổi tiếng, …

Thu Hoài còn là diễn viên trong Người phán xử, Thích thì yêu thôi, …

Đồng thời, người đẹp cũng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thương hiệu thời trang tự thiết kế.

Gu thời trang biến hóa

Xinh đẹp, nóng bỏng nên Thu Hoài dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang. Từ dịu dàng, nữ tính đến bụi bặm, cool ngầu nữ BTV đều có thể “cân” được.

Thu Hoài khoe vẻ đẹp mong manh qua váy áo quyến rũ.
Đôi khi, người đẹp chuyển hướng street style sang bụi phủi, cá tính.

Thu Hoài cũng không thiếu những trang phục thanh lịch dùng cho sự kiện, thảm đỏ.

Và sexy tột bậc với những thiết kế hở bạo khi nghỉ dưỡng.

Với nhan sắc mỹ miều, đường cong nóng bỏng lại là BTV thể thao có tiếng, Thu Hoài dù không gia nhập showbiz vẫn có được lượng người hâm mộ đông đảo không thua kém các nghệ sĩ nữ của làng giải trí Việt.

Ảnh: Internet

Loading...