Gần 20 nam giới quan hệ tập thể trong tiệm cạo mặt, gội đầu ở TP.HCM

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: , Comments: 0 Post Date: 15/12/2018

Gần 20 nam giới quan hệ tập thể trong tiệm cạo mặt, gội đầu ở TP.HCM

 – Khoảng 20 thanh niên với nhiều quốc tịch và độ tuổi đến cơ sở mại dâm trá hình bằng hình thức cắt tóc, gội đầu,… để tìm bạn tình đồng tính rồi cùng nhau quan hệ tập thể.

Chiều ngày 13/12, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đội 6 – Đội Phòng chống mại dâm, Công an TP. HCM) cho biết vừa bắt quả tang, xử phạt một cơ sở kinh doanh gội đầu, cạo mặt có hành vi hoạt động mại dâm trá hình.

Cơ sở kinh doanh gội đầu, cạo mặt vì có hành vi hoạt động mại dâm trá hình.

Theo đó, chiều cùng ngày cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra đột suất cơ sở tên Thé (đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3) thì phát hiện khoảng 20 nam giới đang k .ích d .ục, “mây mưa” tập thể trên ghế sofa, hồ bơi và phòng xông hơi đèn mờ. Khi thấy cảnh sát ập vào, nhóm thanh niên đang quan hệ đ .ồng t .ính vội bỏ chạy tán loạn nhưng bị cơ quan chức năng chặn lại.

Loading...

Qua kiểm tra, các thanh niên với nhiều quốc tịch và nhiều độ tuổi khác nhau. Những thanh niên này cho biết đến tiệm gội đầu mua vé khoảng 200 nghìn đồng. Sau đó, họ tự tìm hiểu bạn tình, rồi thỏa thuận quan hệ đồng tính tập thể.

Lực lượng chức năng có mặt tại cơ sở trên để làm việc

Điều tra của cơ quan chức năng cho thấy, cơ sở này đăng ký kinh doanh cạo mặt, gội đầu nhưng thực tế không có nhân viên nào làm việc. Ngoài ra, bên trong cơ sở này được thiết kế nhiều khu vực xông hơi, hồ massage… để phục vụ khách có “nhu cầu”, chủ yếu là khách nam có quan hệ đồng tính. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Loading...