Hoa hậu tăng cân, khủng nhất là Mai Phương Thúy: Cao 1m8, nặng gần 70kg

Posted by: admin Category: Home, Làm Đẹp Tags: , Comments: 0 Post Date: 01/12/2018

Hoa hậu tăng cân, khủng nhất là Mai Phương Thúy: Cao 1m8, nặng gần 70kg

– Cân nặng luôn là nỗi lo lắng của các người đẹp.

4 năm là cả một quãng thời gian dài để thay đổi nhiều thứ và cân nặng của Mai Phương Thúy cũng không ngoại lệ. Cô than vãn vì tăng cân mất kiểm soát.

Còn đâu một nàng Hoa hậu mình hạc sương mai, mong manh như nàng thơ, mặc gì cũng đẹp và chụp góc nào cũng “gây mê”. 

Chính Mai Phương Thúy cũng phải tiếc nuối vóc dáng “vàng ngọc” của bản thân thời xưa cũ. Buồn thay, người đẹp chỉ biết lôi hình cũ ra ngắm mà “than ngắn thở dài” ngao ngán.

Loading...

Mai Phương Thúy nhanh chóng bị phát hiện thừa cân khi diện bộ đồ thể thao ôm sát, lộ ngấn mỡ.

Cũng là một set đồ thể thao nhưng lần này Mai Phương Thúy mặc áo crop top để lộ trọn vẹn vòng 2 “rung rinh” theo từng bước chân. Vòng eo luôn là bộ phận dễ tăng – giảm cân nhất của con người.

Theo như chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy, cân nặng của cô chạm ngưỡng 70kg và số đo vòng một lớn 95cm.

Bức hình gây “chấn động” cộng đồng mạng vì Kỳ Duyên giảm cân thành công, có vóc dáng với thân hình đồng hồ cát. Cô là người đẹp có số cân nặng trồi sụt bất thường nhất.

Tưởng rằng Kỳ Duyên giữ vững phong độ với vóc dáng này, bởi cô chuyển hướng sang người mẫu catwalk. Nhưng đời không như là mơ và người đẹp gốc Nam Định lại toát mồ hôi hột trong phòng gym để lấy lại body.

Thời điểm Kỳ Duyên khiến người nhìn ngao ngán về thân hình có chút mũm mĩn là vào tháng 4. Khi cô trình diễn thời trang cho NTK Lê Ngọc Lâm. Cô diện váy được đính kết cầu kỳ, lộ cánh tay to và vai u.

Nhằm che giấu đi những vùng cơ thể để nhận biết tăng cân, Kỳ Duyên chọn váy bodycon ôm dáng và áo khoác. Nhưng nhìn cô như muốn nín thở với trang phục siết chặt lấy da thịt.

Những hình ảnh do chính Kỳ Duyên đăng tải đều được chỉnh sửa rất kỹ càng và có sự can thiệp nhiều của phầm mềm photoshop.

Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Không phủ nhận khả năng làm chủ đường băng chuyên nghiệp như 1 siêu mẫu nhưng có lẽ, nếu cô gầy hơn thì quả thực vị trí “nữ hoàng runway” không khó đối với Kỳ Duyên.

Lê Âu Ngân Anh là một trong những nàng hoa hậu sở hữu vòng eo nhỏ nhất, 56cm. Cô từng thừa nhận cô sở hữu vóc dáng đẹp tự nhiên mà không cần luyện tập nhiều.

Hình thể chuẩn từng milimet của Ngân Anh trong bộ hình áo tắm khi cô tham gia Hoa hậu Đại dương 2017 khiến người nhìn xuýt xoa khen ngợi.

Eo kiến càng, vòng 3 nảy nở và đôi chân trắng như trứng gà bóc cũng bị chính cô phá dáng chỉ vì “ham ăn”. Cô nàng đã nói về việc tăng cân của bản thân một cách vui nhộn.

Chính vì tăng cân không kiểm soát mà gương mặt của người đẹp cũng có biến đổi, khiến tin đồn tiêm filler từ đây mà được lan rộng.

Nàng hoa hậu “thị phi nhất” làng giải trí Việt khẳng định cô tăng cân và hứa hẹn tái xuất đường đua cuối năm sau 3 tháng “ở ẩn”.

Loading...