Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh vẫn nóng bỏng như gái còn son, Kim Tuyến càng bốc lửa

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 02/12/2018

Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh vẫn nóng bỏng như gái còn son, Kim Tuyến càng bốc lửa

 – Xinh đẹp, nổi tiếng, tài giỏi nên dù có là mẹ đơn thân, Thu Quỳnh, Kim Tuyến, Thanh Vân Hugo vẫn luôn tự tin, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh là một nữ diễn viên đã không còn xa lạ gì với khán giả. Trong sự nghiệp, cô liên tiếp gặt hái thành công sau loạt phim truyền hình đình đám như Sống chung với mẹ chồng, Sống cùng lịch sử, Ngược chiều nước mắt... và mới đây nhất là Quỳnh búp bê với vai diễn My sói. Nổi tiếng, xinh đẹp nhưng Thu Quỳnh lại không may mắn trong hôn nhân. Sau khi ly hôn với diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh bắt đầu dấn thân vào con đường làm mẹ đơn thân. Để lo cho cuộc sống của mình và con trai, cô đã không ngừng nỗ lực, cố gắng với nghiệp diễn. Những vai diễn của Thu Quỳnh được đánh giá cao và cô đã dần tạo dựng được dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ.

 

 

 

Thời gian gần đây, Thu Quỳnh được khán giả biết đến qua các bộ phim như Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê,… Cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân nổi tiếng và tài năng của điện ảnh ViệtMặc dù làm mẹ đơn thân nhưng Thu Quỳnh luôn tự lập, đầy nghị lực trong cuộc sống. Lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn có thể vừa chăm sóc con, chăm sóc bản thân, vừa quay phim. Càng ngày, khán giả càng được thấy một Thu Quỳnh đẹp mặn mà, quyến rũ hơn. Thân hình của nữ diễn viên cũng cực nóng bỏng, hút mắt người nhìn khi cô tham gia vai diễn My sói trong Quỳnh búp bê. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét, Thu Quỳnh hiện tại có phần đẹp, trẻ trung và tự tin hơn thời lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Loading...

 

Mặc dù là một bà mẹ đơn thân, nhưng Thu Quỳnh vẫn giữ được nét đẹp như thời con gái, dáng người thon gọn, chuẩn chỉnh khiến bao người ghen tỵ

Khán giả còn nhận xét, Thu Quỳnh của hiện tại còn nóng bỏng, quyến rũ hơn thời lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008

Thanh Vân Hugo

Nói đến những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, giàu nghị lực trong showbiz Việt không thể không nhắc đến Thanh Vân Hugo. Trải qua bao sóng gió, phải đối diện với bệnh tật nhưng Thanh Vân Hugo vẫn luôn hạnh phúc, tự tin và đẹp rạng ngời khi làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh ngày nào giờ đã trở thành một người mẹ độc lập, mạnh mẽ, lạc quan vui sống và gợi cảm không kém gái còn son.

Thanh Vân Hugo tươi trẻ, xinh đẹp và đầy sức sống ở mọi góc nhìn

Sống với căn bệnh nhược thị và cổ họng yếu, thế nhưng, Thanh Vân Hugo vẫn hạnh phúc bên con trai của mình. Cô quan niệm chỉ cần được sống yên vui bên con, mỗi ngày được nhìn con lớn lên và được làm công việc mình yêu thích là bản thân đã thấy tràn đầy năng lượng. Bà mẹ đơn thân Vân Hugo vẫn luôn tự tin xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp khiến trai trẻ cũng phải mê mẩn ngắm nhìn.

Cô hiện đang rất hạnh phúc với vai trò làm mẹ đơn thân. Chỉ cần được sống bên con, được làm công việc mình yêu thích là cô đã thấy tràn đầy năng lượng, tự tin trong cuộc sống

Kim Tuyến

Người đẹp Mộng phù hoa , Kim Tuyến, cũng là một trong số những bà mẹ đơn thân “trông mòn con mắt”, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân chóng vánh kéo dài 2 năm, Kim Tuyến bắt đầu con đường mẹ đơn thân của mình khi chỉ mới 21 tuổi. Ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, Kim Tuyến đã phải chịu biết bao đắng cay, tổn thương và hoang mang tột cùng. Đã có lúc, vì quá cô đơn và khó khăn, Kim Tuyến tính đến việc kết liễu cuộc đời. Thế nhưng, bằng nghị lực và tình yêu với con, bà mẹ đơn thân ấy đã đứng dậy. Và hôm nay, chúng ta được nhìn thấy một Kim Tuyến xinh đẹp, tự tin với những thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Có nhan sắc, tài năng và sự nổi tiếng, Kim Tuyến khiến bao người đàn ông phải khát khao, theo đuổi. Nhưng hiện tại, trải qua những cay đắng của hôn nhân và tình yêu, Kim Tuyến dự định sẽ không tái hôn, tiếp tục là một bà mẹ đơn thân bản lĩnh, độc lập.

Kim Tuyến trước giờ vẫn luôn được đánh giá cao về nhan sắc

Vẻ đẹp của nữ diễn viên không tuổi ngày càng thanh thoát, rạng ngời hơn thời trẻ

Từng trải qua sóng gió hôn nhân, Kim Tuyến vẫn cố gắng đứng dậy và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Hiện tại, cô cảm thấy hạnh phúc vì là một bà mẹ đơn thân và chưa có ý định sẽ tái hôn

Hiền Thục

Hiền Thục cũng là một bà mẹ đơn thân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt bởi vừa có tài, vừa có sắc. Hai mẹ con Hiền Thục đã có lúc phải sống trong những giai đoạn khó khăn. Thế nhưng, bằng nghị lực và tình thương dành cho con, Hiền Thục đã từng bước đứng dậy, quay trở lại showbiz với vai trò giám khảo The Voice Kid và gây được tiếng vang với ca khúc Nhật ký của mẹ. Dù đã làm mẹ, lại phải một mình chăm sóc con, lịch diễn chồng chất nhưng Hiền Thục vẫn luôn lạc quan, tràn đầy năng lượng. Nhan sắc bà mẹ đơn thân Hiền Thục ngày càng mặn mà, thân hình cũng vô cùng nuột nà, thon gọn như thời con gái khiến nhiều phụ nữ phải ghen tỵ.

Hiền Thục cũng là một bà mẹ đơn thân có nhan sắc mặn mà, đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt

Nhìn bức ảnh này, ai cũng nghĩ Hiền Thục và con gái như hai chị em vậy

Kiều Thanh

Gây ấn tượng với vai diễn Trà cave trong Phía trước là bầu trời và vai Ngân trongHạnh phúc không có ở cuối con đường, Kiều Thanh là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Góp mặt trong nhiều bộ phim với ngoại hình xinh đẹp, tạo được dấu ấn qua nhiều vai diễn nhưng Kiều Thanh lại có một cuộc hôn nhân không trọn vẹn và ít ai có thể ngờ cô cũng là một bà mẹ đơn thân. Cho đến hiện tại, Kiều Thanh vẫn đang rất nỗ lực trên con đường nghệ thuật và ngày càng đẹp mặn mà hơn, trẻ trung hơn so với tuổi. Cô đang sống hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh và hiện có đã bắt đầu với một mối tình mới.

Qua nhiều năm, nhan sắc của Kiều Thanh càng sắc sảo hơn trước

Là mẹ đơn thân nhưng Kiều Thanh luôn cảm thấy hạnh phúc và tự tin. Cô cũng đang nỗ lực hết mình để sớm trở lại với nhiều vai diễn ấn tượng hơn nữa!

Loading...