Tái xuất sau nghi án bán dâm, Thư Dung đăng ảnh đi chùa, bị chửi sấp mặt vì 2 điểm phản cảm

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 04/12/2018

Tái xuất sau nghi án bán dâm, Thư Dung đăng ảnh đi chùa, bị chửi sấp mặt vì 2 điểm phản cảm

 Chốn linh thiêng cũng bị biến thành nơi khoe thân của người đẹp tai tiếng. Hồi tháng 9 vừa qua, dư luận và cả showbiz Việt rúng động với tin tức bán d.â.m nghìn đô của một số Á hậu, diễn viên. Các trang thông tin “chỉ mặt điểm tên” T.D – người đẹp 23 tuổi, từng đăng quang 1 cuộc thi sắc đẹp năm 2017 do công ty trong nước sang Hàn Quốc tổ chức

Thông tin được các bên báo đưa ra là người đẹp này từng đạt giải Á hậu trong 1 cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu và Miss Eco International 2018 tại Ai Cập. T.D cũng được nhớ đến với bộ ảnh táo bạo mang tên “Tuyệt tình cốc”.

Việc Thư Dung không 1 lần lên tiếng càng khiến người ta cho rằng nhân vật được nhắc đến chính là cô? Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng, Thư Dung đã tái xuất mạng xã hội và cập nhật loạt hoạt động, hình ảnh đời thường. Tuy nhiên, tất cả chỉ góp phần gom thêm vô số gạch đá cho người đẹp. Phía dưới các khoảnh khắc do cô đăng tải đều là những bình luận khiếm nhã.

Thư Dung muốn phô trương điều gì khi quỳ gối chắp tay khấn vái thế này? Với những bức hình đi chùa mới đây cũng vậy, Thư Dung bị chửi bới, chỉ trích vì cố tình tạo dáng khiêu gợi dù đang đứng hành lễ và không cởi giày khi vào trong chùa.


Dân mạng cho rằng cô nàng tai tiếng chỉ đang cố ý khoe thân mà thôi. Ngày 6/9, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại d.â.m toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá. Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên T.D. Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung – Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.


Một bức ảnh cực kì phản cảm khác.

Loading...

Đến chiều cùng ngày, trên báo Vietnammoi, quản lý của Á hậu Thư Dung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện của Thư Dung khẳng định đó chỉ là tin thất thiệt vì hiện Thư Dung đang làm việc tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, thị phi chưa dừng lại ở đó, cũng trong ngày 6/9, công ty giữ bản quyền cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 – cuộc thi mà Thư Dung từng giành danh hiệu Á quân – bất ngờ đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu của Thư Dung.


Đi giày vào trong chùa, dáng đứng “gãy lưng” khiến người xem khó chịu.

Theo đại diện của đơn vị này, thời gian gần đây Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Hành vi này gây ra ảnh hưởng xấu đối với danh hiệu của Thư Dung nói riêng và uy tín đối với đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 nói chung, nên đơn vị quyết định thu hồi danh hiệu Á quân của Thư Dung.
Liên quan tới vụ việc đường dây bán d.â.m toàn Á hậu, MC bị triệt phá, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đưa ra phát ngôn về việc xử lý những người đẹp có danh hiệu liên quan đến sự việc này


Nhiều bình luận tiêu cực dành cho Thư Dung.

ảnh internet

Á hậu mới dùng Facebook trở lại.

Hình ảnh của T.D tại cơ quan điều tra sau khi bị bắt.

Thư Dung “khuấy đảo” showbiz bằng loạt chiêu trò khoe thân.

Loading...