TOP smartphone “khét tiếng nhất” trong phân khúc 6 triệu đồng cho người Việt

Posted by: admin Category: Công Nghệ Comments: 0 Post Date: 28/12/2018

TOP smartphone “khét tiếng nhất” trong phân khúc 6 triệu đồng cho người Việt

 – Không chỉ sở hữu cấu hình khủng mà các smartphone dưới đây còn có thiết kế sang chảnh đi kèm với tính năng chụp ảnh hàng đầu.

Đây là một trong những câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua smartphone Việt Nam đặt ra. Mức giá 6 triệu là phân khúc giao thoa giữa giá rẻ và tầm trung dưới, ở đây có sự góp mặt của khá nhiều các smartphone từ các hãng khác nhau khiến người dùng thực sự phân vân không biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất.

Dưới đây là danh sách những smartphone tốt nhất trong tầm giá 6 triệu đồng theo từng tiêu chí, bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu mua smartphone để chơi Tết 2019 này.

1. Nếu bạn cần smartphone hiệu năng tốt nhất

Trong tầm giá 6 triệu đồng thì không có lựa chọn iPhone mới nào, và các smartphone mạnh mẽ nhất ở tầm giá này được trang bị chip Snapdragon 660 – vi xử lý vốn hiện diện ở các flagship từ 3 năm trước.

Các smartphone có hiệu năng tốt nhất trong tầm giá 6 triệu đồng mà bạn có thể tìm hiểu là: Xiaomi Mi A2 (RAM 4GB), Realme 2 Pro (RAM 6GB), VSmart Active 1+ (RAM 6GB), Asus Zenfone Max Pro M2 (RAM 4GB).

Loading...

Với cấu hình của các smartphone trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các tác vụ và đa nhiệm của máy, ngay cả khi chơi các game đồ họa hạng nặng.

2. Nếu bạn cần chiếc smartphone thiết kế sang, chụp ảnh đẹp

Đây có lẽ là yếu tố được khá nhiều chị em cân nhắc khi mua smartphone. Xu hướng của smartphone hiện nay là màn hình tràn viền có tai thỏ và camera kép phía sau.

Xét về thiết kế thì theo nhận định của người viết thì bạn có thể chọn các smartphone sau nếu đang hướng tới một chiếc smartphone thiết kế sang chảnh: Oppo A7, Asus Zenfone Max Pro M2, Realme 2 Pro, Huawei Y9,…

Xét về camera thì hầu hết các smartphone ở mức giá 6 triệu đồng đều được trang bị hệ thống camera kép, trong đó, chất lượng ảnh chụp ấn tượng được nhiều chuyên gia đề cao có thể nhắc đến Nokia 6.1 Plus, Oppo F7, Xiaomi Mi A2 và Huawei Y9.

Những cái tên sáng giá nhất của smartphone trong tầm giá 6 triệu đồng

Xiaomi Mi A2

Giá: 5,490,000 đồng

Mẫu smartphone từ nhà sản xuất vốn nổi tiếng về hiệu năng nên không lạ nó có được hiệu năng được đánh giá tốt nhất trong tầm giá. Không chỉ thế, Mi A2 còn có được thiết kế sang chảnh rất hợp trend và mang tới cho người dùng hệ thống camera chất khỏi bàn với cụm camera chính kép 20MP + 2MP, và camera selfie 20MP. Người dùng cũng yên tâm với dung lượng pin lên tới 3010 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Realme 2 Pro phiên bản RAM 6GB

Giá: 6,290,000 đồng 

Smartphone này gây ấn tượng với thiết kế màn hình tràn viền cực mỏng tai thỏ cách điệu hình giọt nước. Máy là một trong những smartphone có doanh số bán ra rất ấn tượng ngay từ khi ra mắt nhờ cấu hình ổn với vi xử lý Snapdragon 660, dung lượng RAM tới 6GB và cụm camera chính kép 16MP + 2MP, đi kèm camera selfie 16MP. Thời lượng pin cũng khủng với viên pin dung lượng 3500 mAh.

Asus Zenfone Max Pro M2

Giá: 5,990,000 đồng

Asus cũng luôn được người dùng ưa chuộng bởi mức giá rẻ nhưng mang tới cho người dùng một hiệu năng xử lý mạnh mẽ đi kèm camera chất và dung lượng pin tốt. Asus Zenfone Max Pro M2 bên cạnh sử dụng chip Snapdragon 660 còn có camera kép 13MP+5MP và viên pin tới 5000 mAh – khủng nhất trong phân khúc của mình.

Loading...