Trâm Anh tung bộ ảnh mặc quần vàng 2cm đón sinh nhật, không dành cho thanh niên thích ăn chay

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 23/12/2018

Trâm Anh tung bộ ảnh mặc quần vàng 2cm đón sinh nhật, không dành cho thanh niên thích ăn chay

 Giữa mùa Noel, hot girl World Cup Trâm Anh lại đón sinh nhật tuổi 24 bằng một bộ ảnh không thể “mát” hơn, khi diện quần sịp vàng ngắn cũn cỡn mix cùng áo len dày khiến ai xem cũng bị hút hồn. 

Làm nóng cộng đồng mạng xã hội Facebook bằng bộ ảnh thả dáng bên Bali chưa lâu, Trâm Anh World Cup lại tiếp tục tung bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 24 khiến nhiều người được “no con mắt”.
Lợi thế về khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn nên dù diện style nào, Trâm Anh cũng toát lên được vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào của mình
Được biết, bộ ảnh lần này của Trâm Anh nhằm đón sinh nhật 24 tuổi của mình. Cô không ngần ngại diện quần vàng mix cùng áo len dày để tạo ra sự khác biệt trong bộ ảnh.
Trên đông dưới hè nên nhìn vừa nóng lại vừa lạnh, khiến không ít người trầm trồ vì vẻ đẹp của mình
Hiện tại Trâm Anh đang tích cực theo đuổi nghiệp mẫu ảnh để có thể lấn chân vào showbiz, cô dường như ít để tâm hơn vào công việc chính là dược sĩ của mình. Trâm Anh thường xuyên Pr bán hàng và quảng cáo trên Facebook cá nhân để tăng thêm thu nhập.
Bộ ảnh đón sinh nhật lần này của Trâm Anh lại một lần nữa giúp tên tuổi cô nóng hơn một chút
Người ta không còn nhắc đến tên Trâm Anh gắn liền với Pew Pew mà thay vào đó gọi cô bằng danh xưng “hot girl World Cup”

Có phần “thiếu vải” là phong cách Trâm Anh đã theo đuổi cho mình từ lâu. Người đẹp liên tục xuất hiện trên các trang báo với những hình ảnh vô cùng quyến rũ, “đốt mắt” người xem.

Và lần này cũng không phải ngoại lệ…

Trước đó, bộ ảnh được chụp trong chuyến du lịch Bali của Trâm Anh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì dáng vóc cực chuẩn của hot girl sinh năm 1995.
Loading...