50 cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới năm 2019 (Kỳ 2)

Posted by: admin Category: Thể thao Comments: 0 Post Date: 25/01/2019

50 cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới năm 2019 (Kỳ 2)

Cùng HayVn.TV điểm mặt 50 tài năng trẻ có tiềm năng bùng nổ dữ dội trong năm 2019.

13. Moussa Diaby (Pháp, 19 tuổi – PSG)
Tỏa sáng trong vai trò chạy cánh trong sơ đồ 3-4-3, Diaby đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 và cũng có trận ra mắt Champions League trong màu áo PSG.
14. Joao Felix (Bồ Đào Nha, 19 tuổi – Benfica)
Tiền vệ công Felix đang thăng hoa trong đội hình Benfica dù còn chưa bước sang tuổi 20. Anh hiện đang được cả Man United và Chelsea theo đuổi.
15. Gedson Fernandes (Bồ Đào Nha, 19 tuổi – Benfica)
Sinh ra ở Sao Tome, tài năng của Fernandes sớm bộc lộ và buộc Benfica phải chiêu mộ từ lúc lên 10 tuổi. Hiện tại, Fernandes là một tiền vệ trung tâm với kỹ năng dứt điểm đầy hứa hẹn.
16. Arnaut Groeneveld (Hà Lan, 21 tuổi – Club Brugge)
Năm 2018 đánh dấu những bước ngoặt trong sự nghiệp Groeneveld khi tiền vệ trái này ghi bàn vào lưới Atletico ở Champions League, đồng thời có lần thứ 2 khoác áo ĐT Hà Lan.
17. Robert Gumny (Ba Lan, 20 tuổi – Lech Poznan)
Một sản phẩm của lò đào tạo Lech Poznan, Gumny nổi lên như một cầu thủ tốc độ có thể chơi cả vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ phải. Anh hứa hẹn sẽ gây chú ý ở VCK U21 châu Âu 2019.
18. Ianis Hagi (Romania, 20 tuổi – Viitorul)
Là con trai của huyền thoại Gheorghe Hagi nhưng không phải vì thế mà Ianis Hagi đã là đội trưởng của Viitorul từ tuổi 20. Ở cầu thủ trẻ này có tư tưởng tấn công đột biến như người cha của mình.
19. Amadou Haidara (Mali, 20 tuổi – RB Leipzig)
Tưởng như sự nghiệp của Haidara đã chấm dứt từ sớm khi dính phải chấn thương đầu gối rất nặng vào tháng 11 năm ngoái nhưng tiền vệ trung tâm tiềm năng này đã cố gắng vượt khó để trở lại ấn tượng trong màu áo RB Leipzig.
20. Achraf Hakimi (Morocco, 20 tuổi – Dortmund)
Khó cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Real nhưng kể từ khi chuyển sang Dortmund theo dạng cho mượn, Hakimi đã chơi tuyệt hay và khiến Los Blancos phải cân nhắc khả năng triệu tập anh về.
21. Kai Havertz (Đức, 19 tuổi – Leverkusen)
Havertz là cầu thủ trẻ nhất có 50 lần ra sân ở Bundesliga, chỉ kỷ lục đấy thôi đã nói lên tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm này với Leverkusen.
22. Callum Hudson-Odoi (Anh, 18 tuổi – Chelsea)
Được đôn lên đội một Chelsea dưới con mắt tinh tường của Maurizio Sarri, tài năng của cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Hudson-Odoi thậm chí thu hút sự chú ý của Bayern Munich.
23. Luka Ivanusec (Croatia, 20 tuổi – Lokomotiva Zagreb)
Ivanusec là báu vật cần cất giữ tiếp theo của Croatia. Anh là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở giải VĐQG nước này và đang là trụ cột của đội U21 Croatia.
24. Luka Jovic (Serbia, 21 tuổi – Eintracht Frankfurt)
Thật khó tin khi một cầu thủ 21 tuổi, đang thi đấu theo dạng cho mượn từ Benfica như Jovic có thể ghi tới 5 bàn tại vòng bảng Europa League vừa qua.
25. Ozan Kabak (Thổ Nhĩ Kỳ, 18 tuổi – Galatasaray)
Nếu không bị chấn thương ngăn cản, Kabak giờ này đã phải có trận ra mắt đội một Galatasaray. Nhưng không vì thế mà Jovic nản chí và thôi học hỏi, anh đang nóng lòng chờ tới ngày cho cả thế giới thấy giá trị của mình.
Loading...