Bích Phương đã chứng minh câu nói “Đàn ông đích thực nhìn ngực đầu tiên” là sai hoàn toàn!

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 14/01/2019

Bích Phương đã chứng minh câu nói “Đàn ông đích thực nhìn ngực đầu tiên” là sai hoàn toàn!

Đôi chân thiên thần là đây, “đàn ông đích thực nhìn пɡựс đầu tiên” nhưng với Bích Phương thì khác.  Cặp chân dài và đẹp thoăn thoắt của cô nàng ế quốc dân khiến nhiều nam thanh niên khi được chứng kiến chỉ muốn lao đến để được chạm vào hiện vật
Sự kiện trao giải Làn sóng xanh Next step 2018 hội tụ nhiều điều bất ngờ, từ công bố giải thưởng không có trong bảng hạng mục đến loạt sự xuất hiện không được báo trước của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm.
Đêm Gala được ví như sân khấu của Bích Phương. Nữ ca sĩ và ca khúc “Bùa yêu” nhận tổng cộng 7 đề cử – dẫn đầu bảng đề cử Làn sóng xanh năm thứ 21, và thắng… 6 giải, bao gồm: Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Nữ ca sĩ của năm (39.5% số phiếu của Hội đồng bình chọn), MV của năm (40% số phiếu) và Sự kết hợp xuất sắc (32.8% số phiếu). Ca khúc “Bùa yêu” cũng giúp nhạc sĩ Dương K chiến thắng ở hạng mục Hòa âm phối khí (72.2% số phiếu) và lọt vào top 10 ca khúc được yêu thích nhất.
Chiến thắng áp đảo của Bích Phương không gây bất ngờ. Nữ ca sĩ đã có bước tiến đáng kinh ngạc trong năm 2018 với loạt thể nghiệm âm nhạc thành công. 9 trong tổng số 14 hạng mục của Làn sóng xanh năm nay là kết quả của Hội đồng bình chọn gần 200 người làm chuyên môn. Điều này cho thấy Bích Phương thực sự chinh phục được đại chúng lẫn giới chuyên môn.
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đôi chân dài miên man của cô nàng ca sĩ “Bao giờ lấy chồng” nhé:
Với góc chụp này, đôi chân của Bích Phương không còn gì để chê
Đâu phải đàn ông là sẽ nhìn пɡựс đầu tiên đúng chứ

Thế này đến con gái còn mê nữa là

Nổi bật giữa đám đông

Nhiều thanh niên sẽ ước được chạm vào 1 lần cho mà xem

Không chỉ nhiều lần lên nhận giải, Bích Phương cũng có màn trình diễn mashup “Bùa yêu – Chị ngả em nâng” rất nóng bỏng. Nữ ca sĩ khoe đôi chân dài thẳng tắp trước hàng nghìn khán giả và nghệ sĩ khách mời.

Loading...

Xinh quá

Sau khi được chiêm ngưỡng đôi chân thon dài, bạn Q.A chia sẻ: “Bích phương hát hay xinh đẹp đáng yêu quá”

Bạn H.T.N chia sẻ: “Từ khi bị ban khỏi Voz chị ý đã thành người thành đạt”

Còn các bạn thấy sao về cặp chân thon dài của cô nàng ế quốc dân này, hãy cùng để lại bình luận nhé!

Loading...