Đến nhà bạn thân chơi, “cua” luôn bà nội của bạn: Kể từ đó chính thức lên ông của thằng bạn nối khố

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 18/01/2019

Đến nhà bạn thân chơi, “cua” luôn bà nội của bạn: Kể từ đó chính thức lên ông của thằng bạn nối khố

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, thiếu niên vẫn quyết tỏ tình và kết hôn bằng được với bà cụ 71 tuổi chỉ sau vài tuần gặp mặt lần đầu tiên.  Cách đây vài tháng, cộng đồng mạng từng không ngừng bàn tán về chuyện tình “đũa lệch” như này!

Giữa chú rể 26 tuổi và cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng. Thế nhưng, sự chênh lệch tuổi tác giữa cặp cặp đôi này chưa là gì so với cặp đôi thiếu niên 17 tuổi và bà cụ 71 tuổi ở bang Tennessee, Mỹ.

Bà Almeda Errell hiện tại đã 74 tuổi và người chồng trẻ Gary Hardwick của bà mới chỉ bước sang tuổi 21. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ cách đây 3 năm sau khi gặp mặt nhau lần đầu tiên vào đúng Đάм ƫапɡ của người con trai 45 tuổi của bà Almeda. Gara là người bạn của cháu trai bà Almeda xuất hiện tại tang lễ. Họ đã gặp nhau và tại đây một mối tình “phi công trẻ” đã nảy nở.

1

Cặp đôi tổ chức hôn lễ năm chú rể chỉ mới 17 tuổi còn cô dâu 71 tuổi.

Loading...

Chỉ sau 3 tuần hẹn hò lãng mạn chóng vánh,Gary đã Qцỳ ġṓı cầu hôn người tình của mình và cặp đôi đã tổ chức hôn lên ngay sau đó. Bà Almeda tâm sự, bà cảm thấy bị hấp dẫn bởi nụ cười dễ thương của chồng mình ngay từ lần đầu gặp mặt.

“Nụ cười đó giống như ánh sáng rực rỡ giúp tôi vượt qua nỗi đau buồn khi đó. Sau tang lễ, chúng tôi đã không ngừng nghĩ về nhau. Tôi nói với anh ấy tôi đã 71 còn anh ấy mới chỉ 17 tuổi. Liệu tôi có quá già so với anh ấy không? Nhưng anh ấy chỉ cười và siết chặt tay tôi nói tuổi tác chỉ là con số”.

2

3

Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Nhiều người cho rằng Gary tán tỉnh bà Almeda vì tài sản nhưng chàng thiếu niên chỉ cười và cho rằng trong mắt anh bà Almeda là người Pʜụ ɴữ dễ thương nhất. Sau khi kết hôn, họ thường xuyên ôm và hôn nhau mỗi ngày, nói lời yêu thương nhau để bù đắp cho bà Almeda sau hàng chục năm là góa phụ.

Vợ chồng bà Almeda cùng con cháu.

4

5

6

7

Những người con cháu của bà Almeda cũng rất vui vẻ chấp nhận “bố dượng” 17 tuổi mặc dù phía gia đình chàng trai dường như không hề tán thành. “Một số thành viên trong gia đình Gary nói rằng anh ấy quá trẻ so với tôi và tôi bị Ɖіêп. Nhưng tôi đã nói với họ rằng tôi không Ɖіêп, chúng tôi yêu nhau thực sự”.

“Điều duy nhất mà tôi học được là khi thực sự yêu một ai đó, thì việc người khác nghĩ gì cũng không thành vấn đề”, bà Almeda chia sẻ.

Loading...