Gặp gỡ cô nàng “tiểu nấm lùn” Kiến Trúc xinh đẹp, đa-zi-năng

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 09/01/2019

Gặp gỡ cô nàng “tiểu nấm lùn” Kiến Trúc xinh đẹp, đa-zi-năng

– Nhắc đến ngôi trường ĐH Kiến Trúc, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngôi trường này chỉ có phái nam mới theo học, nhưng không, điều này chỉ đúng với ngày xưa. Còn bây giờ nữ giới vào kiến trúc ngày càng đông, và Hoài Linh cũng là một trong số đó.

Đỗ Thị Hoài Linh (SN 1999) hiện tại đang là sinh viên năm 2, khoa Kiến Trúc, trường đại học Kiến Trúc Hà Nội. Cô nàng bỗng “nổi như cồn” sau khi những bức hình chụp “lén” xuất hiện trên một fanpage trang mạng xã hội Facebook.
Mặc dù sở hữu chiều cao “1 mét bẻ đôi” nhưng Hoài Linh vẫn có sức hút vô cùng “mãnh liệt”, nhất là các bạn nam. Cư dân mạng đặt cho 9X biệt danh đáng yêu là “tiểu nấm lùn
Theo học tại ngôi trường kĩ thuật, ngôi trường mà mọi người vẫn thường hay mặc định chỉ phù hợp với phái mạnh hơn, thế nhưng Ngọc Linh vẫn một mực theo đuổi đam mê, quyết tâm thi đậu vào trường này. “Có 2 lí do khiến mình gắn bó với ngành này. Đó là từ nhỏ, mình đã rất yêu thích vẽ khung cảnh và phác họa nên những ngôi nhà xinh xắn. Một điều thú vị nữa là, trước đây mình học khối A: Toán, Lý, Hoá, song môn Hoá mình không tốt lắm nên mình chuyển qua học khối V: Toán, Lý ,Vẽ để thi kiến trúc”.
Hoài Linh tâm sự, cô luôn ước mơ trở thành một nữ kiến trúc sư, mong muốn mình muốn thử thách bản thân ở lĩnh vực mà ít người con gái theo đuổi.
Mặc dù sở hữu chiều cao “nấm lùn” thế nhưng cô nàng vẫn luôn gây được ấn tượng với người đối diện bởi khuôn mặt “gây thương nhớ”.
Nhờ gương mặt baby cùng đường nét xinh xắn, ngoài thời gian học tập, Hoài Linh còn tranh thủ thời gian làm mẫu ruột cho các shop thời trang, stuido tại Hà thành, tham gia đóng phim.

Chia sẻ cảm xúc khi bản thân nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, Hoài Linh cho đó là niềm vui, vinh dự và không hề thấy có bất kì sự phiền phức gì.
“Mình nghĩ phiền hay không nằm ở người theo dõi mình. Nếu họ follow và xem các hoạt động thường ngày của mình mà không có các phản ứng thái quá hay ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân thì mình thấy bình thường. Và rất vui là hững người bạn mới đều khá dễ thương, không hề có những comment bất lịch sự trên facebook của mình”, cô nàng cho hay.
Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Hoài Linh cũng được “thầy yêu, bạn mến” bởi cách nói chuyện tự nhiên, thân thiện, có phần hài hước của mình.
Trang cá nhân của cô nàng hiện có hơn 20.000 lượt theo dõi.
“Trước đây thì mình không muốn trở thành hot face hay người nổi tiếng, vì đằng sau vẻ hào nhoáng đó có rất nhiều vấn đề mà mình không muốn bản thân mình phải suy nghĩ hay vướng vào. Còn bây giờ thì mình cũng đã quen dần với những vấn đề đó và mình muốn mình là một người có sức ảnh hưởng”.

Không thuộc tuýp người hoàn hào, Hoài Linh cũng nhận mình là cô gái tiêu tiền rất hoang.

Hỏi Linh về chuyện tình cảm, cô nàng xin được không tiết lộ. Tuy nhiên, Linh bật mí về gu bạn trai của mình: “Mình luôn quan trọng người đàn ông phải là người có sự nghiệp và có chí tiến thủ; đồng thời phải ga lăng, quan tâm và hiểu cho công việc của mình. Còn về ngoại hình chỉ là phụ mà thôi”.
Loading...