Ibra: ‘Thật ngớ ngẩn khi Ronaldo nói đến Juve là thử thách’

Posted by: admin Category: Thể thao Comments: 0 Post Date: 16/01/2019

Ibra: ‘Thật ngớ ngẩn khi Ronaldo nói đến Juve là thử thách’

 – Cristiano Ronaldo vấp phải sự đáp trả gay gắt từ Ibrahimovic – đồng đội cũ của ngôi sao Lionel Messi. Theo chân sút người Thụy Điển, Messi không cần chuyển đến Serie A.

Trước những lời phát biểu của Cristiano Ronaldo hướng về Lionel Messi, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây lên tiếng bênh vực cầu thủ này và gọi quyết định tìm kiếm thử thách mới tại đội bóng thường xuyên vô địch Serie A của CR7 là quyết định ngớ ngẩn.

“Cristiano Ronaldo đang nói về những thử thách mới, anh ta gọi đó là thử thách khi chuyển tới đội bóng mà chức vô địch Serie A là điều hiển nhiên hay sao? Tại sao anh ta không chọn thi đấu cho một đội bóng hạng hai từ một vài năm về trước?”, tiền đạo này đặt câu hỏi.

Ibra thẳng thắn chỉ trích Ronaldo sau những công kích của cầu thủ này về phía Messi.

“Phấn đấu để trở thành nhà vô địch với đội bóng hạng hai và đưa họ tới trình độ cao nhất, đó mới là thử thách thực sự. Thật ngớ ngẩn, chuyển tới Juventus chẳng có gì gọi là thử thách”, Ibra đáp trả gay gắt.

Loading...

Hồi tháng 12 vừa qua, trả lời phỏng vấn, Ronaldo đã công khai nói Lionel Messi rời bỏ Barca để chấp nhận thử thách mới tại Serie A giống cách ngôi sao này đã làm khi gia nhập Juventus từ Real Madrid.

“Tôi muốn một ngày nào đó, Messi sẽ tới Italy. Tôi hy vọng anh ta sẽ chấp nhận những thử thách mới như tôi từng làm. Nhưng nếu Messi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại đây (Barca), tôi tôn trọng điều đó”, siêu sao người Bồ Đào Nha mở lời.

“Tôi đã thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha, Italy, Bồ Đào Nha và cả cho đội tuyển quốc gia nữa. Trong khi đó, Messi vẫn chỉ chơi bóng ở Tây Ban Nha. Với tôi, cuộc sống là thử thách, tôi thích điều đó và tôi thích làm mọi người cảm thấy vui vẻ”, Ronaldo cho biết thêm.

Ronaldo muốn đối đầu Messi tại Serie A.

Mùa hè 2018, Ronaldo gây bất ngờ khi chuyển sang thi đấu cho Juventus từ Real Madrid với mức giá 100 triệu bảng. Sau khởi đầu khó khăn, tiền đạo này đang dần bắt nhịp với bóng đá Italy và đã có 15 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho “Bà đầm già thành Turin” ở mùa giải năm nay.

Còn với Lionel Messi, dù vẫn im lặng sau những phát biểu của người đồng nghiệp nhưng rõ ràng, tiền đạo người Argentina vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Barca và chẳng có lý do gì phải rời đi.

Anh đang bay cao cùng Barca với 23 bàn thắng sau 22 trận đấu ở mùa giải này và cùng đội bóng chủ sân Nou Camp dẫn đầu La Liga cùng khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid.

Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 19. Đồ họa: Minh Phúc

Loading...