Khi mỹ nhân Việt diện đầm xuyên thấu: người đẹp lung linh người hóa thảm họa

Posted by: admin Category: Thời Trang Comments: 0 Post Date: 23/01/2019

Khi mỹ nhân Việt diện đầm xuyên thấu: người đẹp lung linh người hóa thảm họa

Các mỹ nhân Việt luôn nhanh chóng cập nhật xu thế và có những cách ăn mặc khiến công chúng xôn xao bàn tán. Váy xuyên thấu là 1 trong số đó, loại trang phục này không phải ai cũng thích hợp để mặc, những chiếc váy xuyên thấu như con dao hai lưỡi khiến các người đẹp dở khóc dở cười trên thảm đỏ.

Thời gian gần đây, phong cách quyến rũ, gợi cảm luôn được các mỹ nhân Việt chú ý theo đuổi. Những chiếc váy xuyên thấu dần dần đã trở nên quen mặt và được hàng loạt người đẹp trong Vbiz yêu thích. Sở dĩ được yêu thích như vậy là bởi chất liệu xuyên thấu mờ ảo vừa tôn lên những đường cong ngọc ngà của phái đẹp, vừa tạo được hiệu ứng lấp lánh trên thảm đỏ.

Đẹp là vậy nhưng những chiếc váy xuyên thấu như con dao 2 lưỡi, nếu không chọn được loại nội y phù hợp hoặc thân hình kém săn chắc, body không đẹp thì tất cả các khuyết điểm sẽ hiện rõ mồn một dưới ánh đèn flash. Nhiều mỹ nhân Việt đã “dở khóc dở cười” với những bộ váy xuyên thấu của mình


Khi diện loại trang phục “khò nhằn” này, Hoa hậu Hương Giang trở thành bậc thầy của những chiếc đầm xuyên thấu. Thân hình nuột nà của mỹ nhân được ẩn hiện đầy quyến rũ dưới thiết kế của Đỗ Long, việc chọn loại nội y phù hợp cũng khiến Hương Giang ghi điểm tuyệt đối.

Nhiều khán giả có lẽ sẽ không quên chiếc váy xuyên thấu lấp lánh mà Hương Giang từng trưng diện trong phần thi tài năng tại Miss International Queen 2018. Thiết kế quyến rũ của Lưu Ngọc Kim Khanh, đã giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong phần thi này.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với thân hình nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt. Trên thảm đỏ show thời trang của NTK Đỗ Long, cô nàng đã khiến các tín đồ thời trang xuýt xoa trước thiết kế xuyên thấu đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp. Đôi chân dài cùng làn da trắng của “nữ hoàng nội y” đều được tôn vinh trọn vẹn trong bộ cánh này.

Hoa hậu Kỳ Duyên ăn mặc có phần táo bạo hơn sau khi nâng cấp vòng 1. Chiếc đầm cocktail ren xuyên thấu giúp nàng Hậu trông vô cùng quyến rũ, nhưng những phần nhạy cảm đều được che chắn kỹ lưỡng.

Vũ Ngọc Anh từng gây choáng váng khi xuất hiện đầy quyến rũ trong thiết kế xuyên thấu đến từ nhà mốt Elie Madi tại thảm đỏ Cannes 2018. Loại chất liệu khó mặc khi kết hợp nhuần nhuyễn với gam tím lấp lánh lại trở nên tỏa sáng.

Từng rất thành công với loại trang phục này vì khi mặc cô nàng lựa chọn nội y phù hợp che chắn được vùng nhạy cảm. Thế nhưng 1 lần khác, chiếc váy xuyên thấu của Kỳ Duyên lại làm nội y lại hiện ra rõ mồn một khiến cô nàng không đẹp chút nào.

Cùng diện một thiết kế giống của Hương Giang, thế nhưng thân hình kém săn chắc vừa chưa hoàn hảo của Thư Dung, phần vải ở eo không gọn gàng khiến tổng thể trở nên không đẹp mắt. Trong thời gian sắp tới, có lẽ trang phục xuyên thấu vẫn sẽ tiếp tục càn quét thảm đỏ showbiz Việt.

Loading...