Kiều Anh Hera đi, đây mới là dàn nữ streamer đình đám và quyết rũ nhất Việt Nam hiện nay !!!

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 05/01/2019

Kiều Anh Hera đi, đây mới là dàn nữ streamer đình đám và quyết rũ nhất Việt Nam hiện nay !!!

Với vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng , chơi game giỏi, ngoài ra các cô gái này còn Kıếɱ được bộn tiền từ thể thao đıệɴ tử. Họ còn được cộng đồng mạng phong tặng danh hiệu “ƫʜӓɴʜ nữ game thủ” trong lòng các dân chơi Việt. Mời các bạn cùng xem!

Mới đây, Hội đồng ủy ban Olympic Châu Á (OCA) đã công nhận Thể thao đıệɴ tử – eSports là một bộ môn thể thao chính thống. Theo đó, tại Đại hội Thể thao Châu Á (Asian Games) 2018 được tổ chức tại Jakarta, іпძопεѕіа, thể thao đıệɴ tử sẽ được thi Ɖấц như một bộ thử nghiệm không có huy chương. Kể từ năm Á vận hội 2022, eSports sẽ được đưa vào thi Ɖấц chính thức.

Tại Việt Nam, cộng đồng thể thao đıệɴ tử khá mạnh với đông đảo thành viên. Trong đó, không ít người đẹp nổi danh bởi tài năng, xinh đẹp và có thu nhập rất cao từ bộ môn này.

Xuka Nhật Hoa – (1996 – Liên Minh Huyền Thoại)

Huỳnh Nhật Hoa sinh năm 1996, hiện tại đang theo học tại Học Viện Tài Chính Hà Nội. Cô được biết đến là một trong những nữ game thủ xinh đẹp và có kỹ năng xuất sắc bậc nhất trong một game online nổi tiếng.

Cô nàng game thủ sinh năm 1996.

Loading...

Bắt đầu chơi game từ lúc nhỏ, cô gái Nhật Hoa này nổi tiếng khi tham gia vào một đội game thủ nữ có tên Epic Goddess và chinh chiến tại các giải Ɖấц lớn.

Không những xinh đẹp mà còn chơi game cực giỏi nhé!

Ngoài game, cô gái trẻ đầy tài năng này còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như vẽ, làm Vlog và hóa trang Cosplay. Trên mạng xã hội Nhật Hoa còn có một lượng Fan hâm mộ hùng hậu với con số khoảng 20.000 người đang theo dõi.

Misthy – Nữ game thủ tiên phong 

Misthy tên đầy đủ là Lê Thy Ngọc (1996), hiện đang học tại Đại học Kinh tế TP.HCM. Misthy là cô gái Việt Nam đầu tiên nhận được nút bạc danh giá và đạt 100.000 lượt theo dõi trên kênh YouTube riêng.

#1

Cô nàng gmae thủ nổi tiếng Misthy

MisThy bắt đầu con đường làm streamer chuyên nghiệp mới gần một năm, ban đầu chỉ tập trung vào game LMHT. Sau một thời gian ngắn, cô tự cho ra mắt những chương trình mang dấu ấn riêng như 80FM, Dr. MisThyMisThy, MisThy Got Talent…

Nhờ vào tài năng ăn nói của bản thân, cùng sự thân thiện, nữ game thủ nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều bạn chơi. Gu ăn mặc phong cách cũng là điểm đặc biệt của cô nàng.

Hiện tại, MisThy vẫn đang tập trung stream về game LMHT và một số trò chơi khác. Kế hoạch sắp tới của nữ streamer là cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn như vlog hoặc chương trình góc nhìn mới mẻ về game.

Yuri Cẩm Tú – Búp bê Barbie

Với tên đầy đủ Nguyễn Thị Cẩm Tú (1995), hiện tại cô gái này đang đảm nhận vai trò streamer cho một game online nổi tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại thì Yuri đã chơi liên Minh Huyền Thoại được 3 năm, chẳng hề thua kém các “đấng mày râu” dày dạn kinh nghiệm.

Yuri, cô nàng game thủ xinh đẹp

Được biết tới là một trong những nữ streamer game online hot nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại khi sở hữu một lượng người xem không nhỏ mỗi khi lên sóng.

Cô nàng là một trong những nữ streamer game online hot nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Yuri có hơn 27000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân vì thế sự tương tác giữ cô và các fan rất lớn. Hiện tại, Yuri đang là streamer tự do và nhận được rất nhiều sự yêu thích của các game thủ.

“Ngọc nữ” Kiều ƫгıɴʜ – Cô gái được Reuters “chấm”

Kiều ƫгıɴʜ tên thật là Nguyễn Hoàng Kiều ƫгıɴʜ, sinh năm 1994. Kiều ƫгıɴʜ vốn là một hot girl rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. ƫгıɴʜ từng nhận được “ßã0 like” trên mạng xã hội chỉ với bức ảnh ngồi chơi game của mình.

“Ngọc nữ” Kiều ƫгıɴʜ trong “làng game online”.

Sau này, cô trở thành đại diện cho game và tham gia nhiều buổi livestream giao lưu với fan hâm mộ game online.

Chưa kể, cô nàng còn khiến các đấng nam nhi nghiêng ngả  bởi khả năng chơi game siêu đỉnh, leo rank thần sầu.

Đàm Ngọc Linh (1996 – Đột Kích) 

Đàm Ngọc Linh (1996) là nữ game thủ nổi tiếng trong cộng đồng một game ßắɴ ѕύпɡ. Hiện tại cô gái này đang học năm cuối tại Đại học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn và năm hai của Đại học Sư phạm Nghệ Thuật Trung ương.

Đàm Ngọc Linh, nữ game thủ nổi tiếng trong cộng đồng một game ßắɴ ѕύпɡ.

Cô nàng từng chơi nhiều game từ rất nhỏ như Half-Life, AOE…nhưng nổi tiếng nhờ dòng game online.

Trong một lần tình cờ stream lên mạng quá trình chơi game của mình, người đẹp gây sốt cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời mời hợp tác để quảng bá sản phẩm game online. Linh còn được đӓɴʜ giá có trình độ không hề thua kém các “bậc mày râu”.

Trình độ chơi game của cô nàng không hề thua kém các bạn nam đâu nhé!

Hiện tại, cô là một nữ streamer game nổi tiếng với hơn 160.000 lượt theo dõi. Thu nhập trung bình của Linh khoảng 20 triệu đồng/tháng. Cô cũng là một người mẫu ảnh được yêu thích bởi khả năng diễn xuất tự nhiên trước ống kính, mặc dù chiều cao không quá nổi bật.

Loading...