Làm thế nào để quý ông “yêu” thoải mái không lo gãy “súng”?!

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 22/01/2019

Làm thế nào để quý ông “yêu” thoải mái không lo gãy “súng”?!

Các chuyên gia tình dục chỉ ra những nguyên nhân khiến quý ông bị gãy dương vật và đưa ra dấu hiệu để quý ông dễ nhận thấy nhất, cần phải nhập viện ngay.

Lương y, chuyên gia tình dục học Nguyễn Bá Toàn, Giám đốc Trung tâm Tư vấn Phát triển sức khỏe giới tính cho biết, có nhiều quý ông bị gãy dương vật do thế quan hệ lạ, kỹ thuật quan hệ sai, do đi mát xa, vặn xoắn dương vật, bẻ dương vật và do tai nạn.

Có nhiều quý ông bị gãy dương vật do thế quan hệ lạ.

“Dương vật bị gập đột ngột có thể do động tác giao hợp quá mạnh bạo trong khi đang quan hệ, thường do vợ ở trên và “nhiệt tình” quá. Điểm lưu ý là gãy do quan hệ dễ xảy ra khi quan hệ ngoài luồng hơn là “cây nhà lá vườn”, chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn cảnh báo.

Để tránh gãy dương vật, chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn khuyến cáo không nên lựa chọn tư thế quan hệ quá khó. Chỉ cần sai xót một chút có thể gây ra tai nạn và có thể gãy dương vật. Kỹ thuật sai là điều rất nguy hiểm. Kể cả với những tư thế thông dụng nhưng nếu quan hệ sai kỹ thuật thì cũng rất dễ gây ra gãy dương vật.

Nếu đi đi mát xa tuyệt đối không dược cho kỹ thuật viên bẻ hay vặn xoắn dương vật của mình.

Loading...

Bên canh đó, quý ông nên mặc quần sịp ôm vừa vào cơ thể để hạn chế sự vận động, chuyển động của dương vật. Hạn chế xảy ra tại nạn trong quá trình lao động hoặc chơi thể thao khi chẳng may bị phần cứng, vật cứng tác động vào dương vật.

Để tránh gãy dương vật, chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn khuyến cáo không nên lựa chọn tư thế quan hệ quá khó.

ThS.BS Đinh Hữu Việt, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, thời gian vàng điều trị cho các trường hợp gãy dương vật là 6 tiếng đầu. Tuy vậy, nhiều quý ông bị gãy dương vật thường có tâm lý e ngại, chần chừ tới bệnh viện, nhiều khi dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.

“Do nếu không điều trị, tình trạng tổn thương do gãy cũng có thể tự khỏi, cho nên, nhiều bệnh nhân đã không tới viện. Tuy nhiên, dương vật sẽ bị cong, vẹo, những ổ máu bầm sẽ tạo thành những xơ sẹo ảnh hưởng tới chức năng cương dương, và điều trị biến chứng này rất khó mà lại kém hiệu quả. Vì vậy, cần tránh chủ quan, mà đến bệnh viện càng sớm càng tốt”, BS Việt cảnh báo.

Do đó, khi bị gãy dương vật, thường là sẽ nghe tiếng “khục”, “rắc”  rất đau đớn, máu tụ bầm tím, đi tiểu ra máu… thì cần tới ngay bệnh viện uy tín để được xử trí càng sớm càng tốt.

Loading...