Loạt nữ sinh cấp 3 xinh đẹp và quyến rũ nổi tiếng nhất năm qua

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 01/01/2019

Loạt nữ sinh cấp 3 xinh đẹp và quyến rũ nổi tiếng nhất năm qua

 – Loạt nữ sinh cấp 3 xinh đẹp và quyến rũ nổi tiếng nhất năm qua

Ở thời đại MXH lên ngôi, thật chẳng khó để ta có thể tìm thấy các cô nàng xinh đẹp, có gu ăn mặc nổi bật và lại còn rất biết cách chụp hình, tạo dáng. Mỗi người một vẻ, người thì theo phong cách quyến rũ, sexy, người lại chọn kiểu nhẹ nhàng, thanh lịch.

Vẫn là xinh đẹp, nhưng vẻ đẹp của các cô nàng đang trong độ tuổi ngồi trên ghế nhà trường thì luôn mang lại cảm giác khác lạ vì sự trong trẻo, tự nhiên vốn có. Trong năm qua, có không ít nữ sinh THPT bỗng nhiên nổi tiếng chỉ sau một bức hình chụp trộm hay vài tấm ảnh đăng trên các diễn đàn. Ngay lập tức, dân mạng đã “truy lùng” ra danh tính của họ và cứ thế, lượt follow các cô nàng này tăng chóng mặt chẳng khác gì hot girl.
Cùng điểm qua 4 nữ sinh nổi tiếng trong năm qua nhé:

Đầu tiên phải kể đến Hồ Thiên Trang – nữ sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú (Hà Nội). Nhìn thoáng qua, Thiên Trang khiến người ta chú ý bởi đôi mắt to tròn, hàng lông mày đậm nét và gương mặt khá bầu bĩnh. Ít ai biết Trang mang trong mình 3 dòng máu: Thái, Việt, Trung, cũng vì thế mà cô nàng sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông.


Hiện tại ngoài giờ học, Thiên Trang là mẫu ảnh cho vài thương hiệu thời trang tại Hà Nội. Cô bạn từng chia sẻ dự định trong năm tới là thi đỗ Học viện Báo chí và Tuyên truyền.





Sở thích đặc biệt của Thiên Trang là bóng đá. Mùa hè năm nay, Trang đã có mặt tại Nga để xem một số trận đấu của mùa giải World Cup. Hiện tại, cô nàng đã có bạn trai hơn 6 tuổi nhưng rất hiếm khi khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Triệu Vy – nữ sinh lớp 12 THPT Bình Hưng Hoà (TP HCM) là cô nàng bỗng nổi tiếng sau tấm hình mặc áo dài được chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều người tập trung vào số đo vòng 1 của cô bạn và cũng từ đây mà Vy phải chịu không ít các lời bàn tán.

Trên trang cá nhân có gần 30k người theo dõi, Triệu Vy thường đăng các bức ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng chẳng kém gì người mẫu.



Bên cạnh các ý kiến soi mói cho rằng Vy đã can thiệp thẩm mỹ thì có nhiều người dành lời khen và hy vọng cô bạn sẽ trở thành hot girl trong tương lai.


Loading...

Laura Duyên Schroter – nữ sinh trường THPT Lomonoxop, Hà Nội được biết đến là “bông hồng lai” xinh đẹp mang trong mình 2 dòng máu Việt – Đức. Hơn thế, Laura Duyên còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m72 cùng body chuẩn như người mẫu.

Cô bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng: Việt, Pháp, Anh, Đức. Laura sẽ lên đường sang Đức du học vào mùa hè năm tới.



Dù có body nóng bỏng, cách tạo dáng chuyên nghiệp là vậy nhưng Laura Duyên chưa từng thích theo con đường người mẫu. Ước mơ trong tương lai của cô bạn là trở thành một nhà thiết kế đồ hoạ.


Phạm Mỹ Tiên (16 tuổi) – cô bạn đến từ Cần Thơ nhưng hiện tại đang theo học trường Trung – Tiểu học Pétrus Ký tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương bỗng chốc nổi tiếng sau tấm hình chụp lén được chia sẻ trên các diễn đàn.

Cô bạn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn với sống mũi cao cùng đôi mắt to. Không mấy khi khoe ảnh trên MXH nhưng Mỹ Tiên vẫn sở hữu trang cá nhân có 30k người theo dõi.

Lâm Hà Thuỷ Tiên – nữ sinh lớp 12 trường THPT Phú Nhuận (Sài Gòn) nổi tiếng sau tấm hình hơn 10k likes trên một fanpage. Cô nàng nhận được nhiều lời khen vì sở hữu vẻ đẹp trong sáng với góc nghiêng thần thánh.

Loạt nữ sinh cấp 3 xinh đẹp và quyến rũ nổi tiếng nhất năm qua - Ảnh 23.

Không đăng quá nhiều ảnh trên trang cá nhân nhưng với mỗi bức hình đăng tải, Thuỷ Tiên đều nhận được vài ngàn likes. Cô bạn luôn khiến người ta mê mẩn với điệu cười nhẹ nhàng, ngây thơ trong sáng – một vẻ đẹp đại diện cho những nữ sinh THPT.


Thuỷ Tiên sở hữu chiều cao nổi bật 1m68. Ngoài học tập, Tiên còn có khả năng diễn xuất và nhảy, cô bạn từng có mặt trong clip flashmob của lớp đạt 1 triệu view trên Facebook. Ước mơ của Tiên trong năm tới là thi đỗ vào Đại học Luật TP HCM. 

Loading...