Nghiên cứu ѕṓс: Thiếu ngủ và lạm dụng đồ ăn nhanh khiến bạn trở thành NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 13/01/2019

Nghiên cứu ѕṓс: Thiếu ngủ và lạm dụng đồ ăn nhanh khiến bạn trở thành NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Một nghiên cứu lạ lùng đến ĸıɴʜ ɴġạc từ một nhà khoa học Albania cho thấy chế độ ăn không đảm bảo và thiếu ngủ là nguyên nhân dẫn đến Ɖṑпɡ ƫíпʜ. Rita Strakosha, một nhà khoa học người Albania, cho biết đã tìm ra sự liên kết giữa chế độ ăn uống không lành mạnh cùng việc thiếu ngủ

có liên quan đến tình trạng Ɖṑпɡ ƫíпʜ luyến ái

Thiếu ngủ có thể khiến bạn trở thành người Ɖṑпɡ ƫíпʜ?

. Bà tin rằng, việc ngủ không đủ giấc vào ban đêm và ăn quá nhiều thức ăn nhanh trong ngày là nguyên nhân dẫn đến Ɖṑпɡ ƫíпʜ. Lý thuyết kỳ lạ này được bà công bố trên trang fanpage cá nhân của mình.

Để chứng minh cho lý thuyết của mình, GS Rita Strakosha đã đưa ra một thống kế cho thấy đa số người thuộc nhóm LGBTQ có xu hướng ăn một lượng lớn các thực phẩm chứa hàm chất béo có chỉ số glycemic cao. Đặc biệt, chế độ ăn uống của họ không cân bằng, quá nhiều carbohydrate.

Loading...

Łạɱ ďụɴġ đồ ăn nhanh cũng có thể là nguyên nhân khiến xu hướng ƫìɴʜ ďục thay đổi.

Bà còn cho biết thêm, những người Ɖṑпɡ ƫíпʜ nam và Ɖṑпɡ ƫíпʜ, song tính nữ thường có tỷ lệ đường hay chất béo trong cơ thể cao hơn rất nhiều so với những người bình thường. Vì vậy theo bà, việc cắt giảm chất béo, đường và гượц trong chế độ ăn uống của có thể giảm và ngăn chặn sự trở lại của việc hấp dẫn đồng giới.

Bà Strakosha đưa ra lời khuyên đến mọi người rằng, nếu muốn giữ mình là một người “thẳng” hoàn toàn, hãy ăn uống điều độ và ngủ đúng giờ vào ban đếm để không có nguy cơ bị thay đổi xu hướng ƫìɴʜ ďục.

Nghiên cứu của Strakosha đã khiến câu chuyện về người Ɖṑпɡ ƫíпʜ luyến ái trở nên kì bí hơn khi họ có thể trở thành một người bình thường thông qua chế độ ăn kiêng, nhằm thúc đẩy xu hướng tính dục với người khác giới.

Bà gọi đây là phương pháp phục hồi. “Khi hồi phục lại sự quan tâm ƫìɴʜ ďục, việc đáp ứng với các kích thích ƫìɴʜ ďục trước đó sẽ không khởi động lại ngay lập tức.”, Strakosha cho hay.

Thời gian là yếu tố cần thiết trước khi trải qua giai đoạn không Ǫцап ʜệ ƫìɴʜ ďục sẽ giúp thay đổi xu hướng ƫìɴʜ ďục trở lại. Tuy nhiên, bà cho biết phương pháp này sẽ không có hiệu quả đối với những người từng có xu hướng ƫìɴʜ ďục Ɖṑпɡ ƫíпʜ luyến ái lâu dài hay những người bẩm sinh do gen di chuyền định hướng xu hướng ƫìɴʜ ďục là Ɖṑпɡ ƫíпʜ.

Phát hiện của Strakosha vẫn chưa được các nhà khoa học khác kiểm chứng và chỉ là những thành quả lý thuyết do bà tự nghiên cứu và công bố.

Loading...