Ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc lột xác gợi cảm sau nhiều ồn ào tình cảm

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 06/01/2019

Ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc lột xác gợi cảm sau nhiều ồn ào tình cảm

“Tôi yêu rất nhiều, hy sinh cũng rất nhiều nhưng chưa từng rơi nước mắt vì ai ngay cả khi chia tay. Tôi nghĩ đến thời điểm chấm dứt thì mình bắt buộc phải chấp nhận. Tôi luôn làm điều đó theo lý trí”

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ điện ảnh nhờ “Cánh đồng bất tận”. Nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 29 thừa nhận không theo đuổi hình tượng ngọc nữ.

Thời gian gần đây, trên Instgram, Ninh Dương Lan Ngọc thường chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm. Cô xuất hiện với hình táo bạo hơn. Không ít người đã ngạc nhiên trước sự thay đổi của Ninh Dương Lan Ngọc sau hơn 8 năm ở showbiz.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2010, ngay từ vai diễn đầu tay Nương trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng. Sau vai Nương thuần chất, mộc mạc, nhiều khán giả đã xếp Ninh Dương Lan Ngọc vào top những diễn viên có hình tượng ngọc nữ kín đáo.

Khi khán giả đã quá quen với hình ảnh Lan Ngọc kín cổng cao tường, cô trở nên thoáng hơn với những bộ ảnh cởi mở hút ống kính.

Loading...

Những góc hình gợi cảm trong trang phục bikini gây thu hút trên mạng xã hội của Ninh Dương Lan Ngọc. Cô ngày càng quyến rũ và nóng bỏng. Lan Ngọc gọi đó là sự lột xác so với quá khứ

cô thừa nhận việc bị đóng khung là thục nữ ngây thơ, hiền lành và quê mùa đã khiến cô gặp không ít khó khăn trong lựa chọn kịch bản mới. “Sau đó, tôi nhận ra, đời diễn viên đều tùy thuộc vào từng giai đoạn. Nếu muốn thay đổi vai diễn thì tôi phải tự thay đổi bản thân trước. Tôi phải lột xác, tạo nên một Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ trước thì lúc đó đạo diễn mới thấy được khả năng tôi có thể vào những vai lớn hơn được”, cô nói về sự thay đổi bản thân.

“Tôi phải tập luyện nhiều để bản thân trở nên phụ nữ hơn. Bởi tôi thấy bản thân không có nhiều nét gợi cảm, sắc sảo của phụ nữ. Có thể do tôi chưa có nhiều trải nghiệm nên chưa hiểu nhiều về nó. Trong quá trình đóng phim Gái già lắm chiêu, tôi chủ động trò chuyện với những chị lớn tuổi để hiểu tâm sinh lý của những gái già sẽ như thế nào, sống trong sự thành công sẽ cần những cái gì”, cô nói về việc tự thay đổi chính mình.

Ninh Dương Lan Ngọc đắt show điện ảnh hơn trước. Cô tham gia nhiều phim được chú ý như Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Tèo em. Hôm 4/1, đài SBS xác nhận Ninh Dương Lan Ngọc có tên trong dàn nghệ sĩ tham gia Running Man phiên bản Việt.

Bên cạnh sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây chú ý bởi những câu chuyện tình cảm riêng. Năm 2015, cô xác nhận chia tay La Thành sau 5 năm gắn bó

Chia sẻ về cuộc sống riêng, Lan Ngọc thừa nhận không phải là người may mắn khi yêu: “Tôi đã trải qua hai mối tình và hai người đàn ông ấy không làm cho tôi mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Ngay từ mối tình đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ”.

Sau La Thành, Lan Ngọc gắn bó với diễn viên Minh Luân. Minh Luân và nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn công khai chuyện tình cảm vào tháng 11/2015. Thời điểm đang yêu, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận họ đang tìm hiểu nhưng không thể nói trước về tương lai. Đầu tháng 3/2017, trong buổi ra mắt MV, Minh Luân tiết lộ anh và Lan Ngọc đã chia tay sau 3 năm gắn bó.

Đến cuối tháng 12/2017, Lan Ngọc và Minh Luân lại xác nhận nối lại tình. Trên mạng xã hội còn rộ tin đồn cặp sao đã tổ chức đám hỏi bí mật. Tuy nhiên, sau đó họ tiếp tục thừa nhận đã đường ai nấy đi. Nam diễn viên còn tiết lộ Lan Ngọc là người chủ động nói lời chia tay lúc 3h sáng. Chuyện tình của họ gây chú ý trên mạng xã hội sau khi Lan Ngọc lộ ảnh tới Thái Lan cùng ca sĩ Chi Dân. Chi Dân bị cho là người thứ ba khiến người đẹp màn ảnh Việt chia tay bạn trai diễn viên.

Mới đây, trong show 7 nụ cười xuân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ trả lời “ừ đúng rồi” khi nhận được câu hỏi về tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cô cũng thừa nhận chuyện từng yêu La Thành trong quá khứ. Dù sau đó, Lan Ngọc nhấn mạnh “đây chỉ là trò chơi” nhưng cư dân mạng vẫn đặt câu hỏi về chuyện hai người thực sự hẹn hò. Bởi gần một năm qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần bị bắt gặp bên nhau.

Tôi yêu rất nhiều, hy sinh cũng rất nhiều nhưng chưa từng rơi nước mắt vì ai ngay cả khi chia tay. Tôi nghĩ đến thời điểm chấm dứt thì mình bắt buộc phải chấp nhận. Tôi luôn làm điều đó theo lý trí, cô nói trong talk show với Trấn Thành.

Loading...