Reus là Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018

Posted by: admin Category: Thể thao Comments: 0 Post Date: 06/01/2019

Reus là Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018

Vượt qua các đàn em Joshua Kimmich (Bayern Munich) và Leroy Sane (Man City), Marco Reus đã được tôn vinh trở thành Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018 theo bầu chọn của NHM.

Reus là Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018
Đã có tổng cộng 89.928 NHM ĐTQG Đức đã tham gia cuộc bầu chọn xem ai là ngôi sao sáng nhất năm qua. Reus, 29 tuổi, đã nhận được 33,9% trên tổng số phiếu để bước lên vũ đài cao nhất.
 
Chủ nhân của giải thưởng này năm ngoái là hậu vệ Kimmich áp sát Reus với 31% tổng số phiếu. Người về thứ 3 là cầu thủ chạy cánh Sane với 10,3%.
 
Reus đang có một mùa giải thăng hoa khi in đậm dấu giày trong thành công của Dortmund ở Bundesliga. Đội bóng vùng Ruhr đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 42 điểm, hơn 6 điểm so với đội nhì bảng Bayern Munich. 
 
Cá nhân Reus đã ghi 11 bàn và tung ra 7 đường chuyền giúp đồng đội lập công. Còn tính trên mọi đấu trường, thành tích của Reus là 14 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. 
 
Không chỉ gây ấn tượng về mặt chuyên môn cùng với chiếc băng thủ quân trên tay, Reus còn là chỗ dựa tinh thần cho các đàn em như Jadon Sancho (18 tuổi), Jacob Bruun Larsen (20) và Christian Pulisic (20) học tập và noi gương.
 
Cơn ác mộng chấn thương dường như cũng đã rời xa Reus, khi anh đang tỏ ra cực kỳ sung mãn đến thời điểm này và không dính phải chấn thương nào nghiêm trọng để phải nghỉ thi đấu dài hạn. 
 
Trong thời điểm ĐT Đức bước vào giai đoạn quá độ, việc Reus duy trì được cảm hứng thi đấu được kỳ vọng sẽ thổi lửa vào các đồng độ đang chịu sức ì sau quãng thời gian no nê với danh hiệu. 
Loading...