Hàn Quốc thẳng tay với các web khiêu dâm, các thanh niên tức giận đòi lại nhân quyền

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 22/02/2019

Hàn Quốc thẳng tay với các web khiêu dâm, các thanh niên tức giận đòi lại nhân quyền

Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc (KCC) đã cấm truy cập vào 895 trang web khiêu dâm, vào giữa tháng 2. Điều này khiến nhiều người trẻ bất bình.

Minh họa

Được nhập vào trình duyệt trước khi chúng được mã hóa. Họ đã cắt quyền truy cập công khai vào khoảng 900 trang web có trụ sở ở nước ngoài với địa chỉ “https”.

Đầu năm nay, người đồng sáng lập trang web khiêu ძâм lớn nhất Hἁп Qυṓс đã bị kết án bốn năm tù. Trang web này đã lưu trữ hàng ngàn video bất hợp pháp, nhiều video được quay bằng spycam trong nhà vệ sinh và cửa hàng thay đổi phòng, hoặc được đăng bởi các đối tác cũ để Trả tʜù.

Loading...

Chính phủ nói rằng biện pháp này nhằm ngăn chặn sự lưu thông của tài liệu bất hợp pháp trực tuyến.
Người biểu tình tin rằng nó xâm phạm quyền tự do cá nhân thay vì bảo vệ Pʜụ пữ. Những người khác cho rằng mục đích thực tế là tiến hành kiểm duyệt và giám Sát trực tuyến các cá nhân. Lệnh cấm http có thể cho phép chính phủ xem những gì người dùng nhập vào trình duyệt của họ.

Hơn 240.000 người đã ký một bản kiến ​​nghị, yêu cầu văn phòng cao nhất phải chính thức trả lời. KCC đã ban hành một tuyên bố chỉ ra rằng chính sách này không bao gồm tiến hành giám Sát internet đối với các cá nhân.

Theo luật pháp Hἁп Qυṓс, việc tạo ra những hình ảnh Ƭìɴʜ ďục mà không có sự đồng ý sẽ bị phạt tù tới năm năm hoặc phạt tiền lên tới 13.000 USD. Phân phối hình ảnh cho mục đích lợi nhuận có thể bị phạt tới bảy năm tù hoặc phạt $ 39.500.

Một số bình luận của các bạn Việt Nam:

1

Loading...