Mỹ nữ Nhật ngủ quên ở khách sạn Việt Nam sống thế nào?

Posted by: admin Category: Showbiz Comments: 0 Post Date: 03/02/2019

Mỹ nữ Nhật ngủ quên ở khách sạn Việt Nam sống thế nào?

– Mariko Okubo hạn chế đăng ảnh gợi cảm sau khi kết hôn với chồng người Đài Loan.

Sau khi tổ chức đám cưới với chồng người Đài Loan là Jerry (Lư Đức Trương), diễn viên gợi cảm Mariko Okubo cùng ông xã quyết định cùng đi trăng mật tại Hong Kong và Việt Nam vào cuối tháng 12.2017. Trong chuyến du lịch đến Việt Nam, Mariko nằm tắm nắng bên hồ bơi và ngủ quên lúc nào không hay.

Hình ảnh gợi cảm với vòng một 34D đầy quyến rũ, vòng eo con kiến cùng cặp chân dài trắng bóc của cô khiến phu quân mê mẩn, vội lấy máy ảnh chụp lén bà xã khi đang say giấc nồng. Khoảnh khắc ấn tượng này nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng châu Á.

Diễn viên kiêm người mẫu nóng bỏng xứ Phù Tang hiện sinh sống chủ yếu ở Đài Loan cùng chồng. Sau 1 năm đến Việt Nam, nhiều người hâm mộ tò mò về cuộc sống của Mariko Okubo.

Loading...

Diễn viên sinh năm 1984 là người đẹp nổi tiếng với phong cách gợi cảm ở Nhật Bản. Từ năm 2011, cô chuyển đến sinh sống và hoạt động nghệ thuật ở Đài Loan.au khi kết hôn, Okubo vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, làm MC, đóng quảng cáo…

Mariko hồ hởi khoe những khoảnh khắc diện bikini sexy do chính tay ông xã chụp trong tuần trăng mật lên mạng xã hội.

Người đẹp Nhật Bản dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho ông xã trên trang cá nhân. Cô từng cho biết, khi bàn chải đánh răng bị hỏng, chồng đã ngay lập tức đi mua tặng vợ. Mariko tâm sự, ông xã là người rất lãng mạn và ngọt ngào: “Sự dịu dàng và ấm áp của anh ấy vẫn như thuở chúng tôi mới yêu nhau”.

Diễn viên 8X và chồng hiện vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Trước đó, người đẹp từng chia sẻ, hai vợ chồng cô vẫn đang “kế hoạch”  vì liên quan đến công việc diễn xuất của cô hiện tại cũng như các hợp đồng đóng phim liên tiếp sau khi kết hôn: “Cũng vì diễn xuất nên tôi chưa tiện có thai. Chắc là còn lâu chúng tôi mới nghĩ đến chuyện có con”.

Chia sẻ với tờ Appledaily, cô đào xứ Phù Tang cho hay, hiện cô đang là gương mặt quảng cáo và phát ngôn cho một hãng bao cao su nên đến giờ vẫn sử dụng các phương pháp tránh thai.

Thậm chí, Mariko còn hóm hỉnh cho biết, bao cao su ở nhà cô nhiều tới mức có thể chất thành núi và ông xã cô có thể sử dụng dần.

Ngoài Việt Nam, vợ chồng Okubo còn đi hưởng tuần trăng mật ở Langkawi, Malaysia.

Ngoài công việc, mỹ nữ Nhật Bản còn dành thời gian cho đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Mariko rất đắt show quảng cáo và làm MC ở Đài Loan.

Ở tuổi 34, nữ diễn viên Nhật Bản vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da mịn màng, trắng trẻo.

Mới đây, Mariko nhận lời tham gia một bộ phim của Đài Loan. Nhân vật mà cô đảm nhận là một thiếu nữ người Nhật Bản. Bên cạnh đó, hình ảnh cô làm đại diện cho một thương hiệu sản phẩm cũng gây được ấn tượng với người hâm mộ vì vẻ ngoài sexy.

Sau khi kết hôn, Mariko rất hiếm khi chia sẻ ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường nhật của mình với fan.

Thời gian rảnh rỗi, Okubo đi ăn uống, tán gẫu với bạn bè.

Tháng 9.2018, Mariko tham gia chương trình du lịch mới ở Đài Loan có tên “Hành trình Nhật Bản” cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Loading...