Thoát bệnh hiểm nghèo, ‘thánh nữ Mì Gõ’ càng đẹp và mặc gợi cảm khéo hơn xưa

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 05/02/2019

Thoát bệnh hiểm nghèo, ‘thánh nữ Mì Gõ’ càng đẹp và mặc gợi cảm khéo hơn xưa

Phi Huyền Trang giữ vững phong độ mỹ nhân gợi cảm dù trải qua thời gian dài bạo bệnh.

Phi Huyền Trang nổi tiếng mặc gợi cảm, sexy với nước da trắng nõn trở thành thế mạnh để cô chinh phục trong bất kỳ thiết kế nào.

Nàng diễn viên tuyên bố thay đổi hình ảnh trở nên thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, tiết chế các trang phục kiệm vải, hở da thịt phồn thực.

Chuyển đổi phong cách mong manh như nàng thơ, Phi Huyền Trang có xu hướng chọn thiết kế với chất voan mỏng dính, màu pastel càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho người mặc.

Loading...

Bên cạnh đó, với nước da trắng, khi chọn trang phục mỏng cô thường mang lại sự cuốn hút khó cưỡng cho người đối diện, đôi khi lầm tưởng như nhìn xuyên thấu qua.

Người đẹp sinh năm 1988 dù bước chân vào làng giải trí khá muộn nhưng vẻ đẹp của cô chính là bàn đạp đắc lực để tạo dựng tên tuổi, ghi dấu ấn trong các tác phẩm điện ảnh cô tham gia.

Vẻ đẹp phồn thực với số đo cơ thể chuẩn mẫu, nhất là vòng 1 được mệnh danh đẹp nhất nhì trong các mỹ nhân làng giải trí, Phi Huyền Trang khéo léo khoe thế mạnh trong những mẫu váy trễ nải.

Nếu trước khi mắc căn bệnh hiểm nghèo, nàng “thánh nữ” là cái tên gây sốt bởi những bức hình thời trang khoe thân nóng bỏng thì sau khi khỏi bệnh, Trang Phi gây mê với nét đẹp e ấp, thục nữ.

Dù trở lại làng giải trí Việt chưa được lâu nhưng sự thay đổi hình ảnh của Trang Phi nhận được sự khen ngợi của đông đảo người hâm mộ.

Váy áo mong manh, trang điểm tông nhẹ nhàng… nàng diễn viên Hà thành ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Nhan sắc khiến người nhìn “quên lối về” của Trang Phi.

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng những shoot hình thời trang của cô mang lại thiện cảm cho người hâm mộ.

Vóc dáng hoàn hảo, gương mặt khả ái trái xoan của Trang Phi khiến fan bất ngờ khi biết cô đã ngoài 30 tuổi.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp như nàng thơ của Trang Phi.

Với Trang Phi, cô hy vọng rằng khán giả sẽ có cái nhìn đa dạng hơn về nghề diễn viên chứ không hề bó hẹp trong những bộ ảnh sexy, quyến rũ.

Ngoài sự cố gắng thay đổi hình ảnh mỗi ngày, Trang Phi không quên nỗ lực với môn nghệ thuật thứ 7, con đường sự nghiệp chính mà cô dành nhiều tâm huyết theo đuổi.

Không chỉ riêng Trang Phi mà rất nhiều nữ diễn viên khác, chuyện xây dựng hình ảnh phong cách thời trang là yếu tố quan trọng, bổ trợ đắc lực cho nghề diễn.

Loading...