Xuất hiện giáo viên thực tập đẹp như hotgirl, CĐM đua nhau khoe cô giáo trường mình

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 19/02/2019

Xuất hiện giáo viên thực tập đẹp như hotgirl, CĐM đua nhau khoe cô giáo trường mình

Mới đây, hình ảnh cô giáo thực tập xuất hiện trên MXH đã thu hút sự chú ý của CĐM. Với vẻ ngoài xinh đẹp không thua gì hotgirl, dịu dàng, nước da trắng trẻo và mịn màng đã gây ấn tượng cho nhiều người mới lần đầu xem qua. Chỉ trong thời gian ngắn, bức hình đã thu hút hơn 14 nghìn lượt yêu thích.


Trong thời gian ngắn, bức hình đã nhận được 14 ngàn lượt yêu thích.

Bức hình được 1 nữ sinh đăng tải đã khiến CĐM phải ganh tỵ. Được biết từ CĐM, 2 cô giáo này đến từ trường Ngoại ngữ Đà Nẵng và sinh năm 1997. Nhiều người khen ngợi “cô giáo trường người ta” không chỉ vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, cử chỉ dịu dàng, mà còn sở hữu gương mặt đầy thân thiện, gần gũi, bức hình khiến nhiều học sinh được 1 phen chao đảo, ai nấy đều “rụng tim” trước hình ảnh xinh đẹp của các cô giáo thực tập này.

Đồng thời, CĐM thi nhau khoe ảnh giáo viên đang dạy lớp của mình, đều là những cô giáo đẹp không thua kém gì so với cô giáo thực tập được đăng tải trong hình, chưa kể còn tranh nhau danh hiệu “ai có giáo viên đẹp nhất” thuộc về mình.


Cô giáo trường THPT Phú Bài được 1 nam học sinh “đăng kí dự thi”.

Cô giáo chủ nhiệm lớp của 1 bạn có tài khoản Facebook T.A tại trường THCS -THPT Nguyễn Tất Thành, Hà Nội.


Cô giáo của 1 bạn khác đăng tải, nhiều “thánh info” đang tìm kiếm thông tin mà chưa ra.

Loading...


Một cô giáo khác tại trường THPT Bình Phú.


Thêm 1 cô giáo nữa “dự thi”.

Chắc hẳn giờ đây, việc học không còn nhàm chán đối với các bạn học sinh nữa, mỗi ngày được học với các cô giáo xinh xắn, dịu dàng như thế thì mỗi ngày lên lớp đều là một niềm vui. Hiện tại, danh tính của cô giáo hiện đang là một bí ẩn và khiến các “thánh info” đau đầu tìm kiếm. Không biết, cô giáo của bạn khác thế nào, có xinh như thế không?

Loading...